Hung thủ vụ xác thiếu nữ khỏa thân trong nhà nghỉ tự tử

Pháp luậtThứ Tư, 08/09/2010 08:36:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi sát hại người cháu gái họ mới 14 tuổi và lấy đi chiếc xe máy, Nguyễn Khắc Chung (SN 1979), nhà ở quận Long Biên, đã tìm cách tự sát.

(VTC News) - Sau khi sát hại người cháu gái họ mới 14 tuổi và lấy đi chiếc xe máy, Nguyễn Khắc Chung đã tìm cách tự sát. Đêm 4/9, xác của Chung được tìm thấy trong một nhà nghỉ ở quận Hoàn Kiếm.

Nhà nghỉ nơi phát hiện xác nạn nhân Nguyễn Ngọc A 

Ngày 8/9, thông tin từ CA quận Long Biên cho biết đã tìm ra tung tích hung thủ giết người tại nhà nghỉ Ngọc Linh. Theo CA quận Long Biên, hai ngày sau khi phát hiện ra xác bé gái 14 tuổi lõa thể trong nhà nghỉ, nghi phạm vụ án treo cổ quyên sinh trong nhà nghỉ Ngọc Anh (851 Hồng Hà).

Căn cứ vào dấu hiệu vân tay người này để lại tại nhà nghỉ Ngọc Anh và lời khai các nhân chứng, CA quận Long Biên xác định nam thanh niên này chính là Nguyễn Khắc Chung (SN 1979) trú ở Ngọc Lâm, Long Biên. Chung cũng là nghi phạm gây ra cái chết của chị Nguyễn Ngọc Thu A (SN 1996) ở Thần Chúc, Tiên Sơn, Việt Yên, Bắc Giang tại phòng 202 nhà nghỉ Ngọc Linh số 45, ngõ 208 Nguyễn Văn Cừ, phường Bồ Đề, Long Biên.

Qua lời khai của các nhân viên nhà nghỉ Ngọc Linh, CQĐT xác định vào khoảng 0h15 ngày 1/9, có một nam thanh niên đi xe máy Dream lùn chở một phụ nữ vào thuê phòng 202. Đến 6h15 ngày 3/9, nam thanh niên này xuống lễ tân hỏi chỗ bán cháo, sau đó lấy xe đi mất.

Đến 14h lễ tân nhà nghỉ thấy khách lâu không xuống, kiểm tra thì đã phát hiện nạn nhân A chết trên giường, ở tư thế nằm ngửa, hai chân chống xuống nền nhà, trên người nạn nhân không phát hiện dấu vết tổn thương. Tiến hành điều tra, CA quận Long Biên xác định người đi cùng nạn nhân vào nhà nghỉ Ngọc Linh là Nguyễn Kkắc Chung.

Trong khi CA quận Long Biên đang khẩn trương xác minh các mối quan hệ của Nguyễn Khắc Chung để truy bắt nghi phạm này thì vào khoảng 9h50 ngày 5/9, bệnh viện Thanh Nhàn đã có đơn báo CA phường Chương Dương quận Hoàn Kiếm về việc phòng cấp cứu bệnh viện tiếp nhận một người nam giới trạc 25 - 30 tuổi.

Khi bệnh viện kiểm tra thì thấy thanh niên này đã chết. CA phường Chương Dương qua xác minh cho biết, khoảng 11h ngày 4/9, thanh niên trên đã thuê phòng 101 của nhà nghỉ Ngọc Anh, ở 851 đường Hồng Hà do anh Nguyễn Văn Lương làm chủ. Do không có chứng minh thư nên nhân viên không đăng ký sổ đăng ký tạm trú.

Đến 0h5 cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ Ngọc Anh phát hiện thanh niên trên treo cổ tự tử ở phòng 101. Anh Nguyễn Văn Lương cùng nhân viên đã đưa thanh niên này đi cấp cứu tại bệnh viện Thanh Nhàn, song thanh niên đó đã chết trước khi đến bệnh viện.

Hiện cơ quan chức năng đang chờ kết quả giám định pháp y để đưa ra kết luận cuối cùng.

S.L

Bình luận
vtcnews.vn