Hung thần của MU vào chung kết Europa League

Thể thaoThứ Sáu, 27/04/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Mất cả 2 đại diện hùng mạnh ở Champions League nhưng La Liga vẫn gỡ gạc lại chút thể diện khi tạo ra trận derby TBN tại chung kết Europa League.

(VTC News)- Mất cả 2 đại diện hùng mạnh là Barca và Real ở Champions League nhưng La Liga vẫn gỡ gạc lại chút thể diện khi tạo ra trận derby Tây Ban Nha tại chung kết Europa League.

Fernando Llorente- cơn ác mộng của hàng thủ MU tiếp tục gieo nỗi sợ hãi lên phần còn lại của châu Âu khi ghi bàn thắng quyết định ở phút 88 giúp Bilbao giành thắng lợi chung cuộc 4-3 trước đại diện Bồ Đào Nha, Sporting Lisbon. Trước đó, Markel Susaeta, Ibai Gomez đã 2 lần sút tung lưới Patricio, khiến cho bàn thắng của Ricky Van Wolfswinkel chỉ giúp Sporting trụ vững niềm tin cho đến khi Llorente xuất hiện và tỏa sáng.


Bilbao 3-1 Sporting Lisbon


Đối thủ của Bilbao ở trận chung kết là Atletico Madrid. Đại diện thủ đô thậm chí còn xuất sắc thắng tiếp Valencia trong trận tái đấu đêm qua. Thắng 5-2 sau hai lượt đi-về, A.Madrid xứng đáng có tên trong cuộc chiến cuối cùng tại Europa League.


Valencia 0-1 A.Madrid

N.D


Bình luận
vtcnews.vn