Hung hăng lao thẳng và xe hơi để thể hiện... lòng yêu Tổ quốc

XeThứ Ba, 15/03/2016 06:52:00 +07:00

Để thể hiện lòng yêu Tổ quốc, một người đàn ông ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã đâm xe điện của mình vào một chiếc ô tô hãng Toyota ngay giữa ngã ba đường.

(VTC News) - Để thể hiện lòng yêu Tổ quốc, một người đàn ông ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã đâm xe điện của mình vào một chiếc ô tô hãng Toyota Nhật Bản ngay giữa ngã ba đường ở Trung Sơn.

Thông tin vụ việc không những không được báo cáo mà người đàn ông họ Tần ấy còn tự hào tuyên bố với mọi người rằng mình có một hành động anh hùng nhằm trả thù Nhật Bản. SCMP đưa tin, người đàn ông nhỏ mọn ấy đã hét lên rằng: "Tôi đang trả thù cho đất nước Trung Quốc bằng cách làm hỏng chiếc xe hơi của Nhật Bản".
Để trả thù cho đất nước, người đàn ông này đã đâm xe vào một chiếc ô tô hãng Toyota. Ảnh Shanghaiist
Để trả thù cho đất nước, người đàn ông này đã đâm xe vào một chiếc ô tô hãng Toyota. Ảnh Shanghaiist 

Sau vụ va chạm, người đàn ông đó đã bị bắt, nhưng được bảo lãnh và tiếp tục thói hung hăng của mình. Ông ta chạy tới một chiếc xe khác và đập vỡ kính chắn gió của xe.  
Tần đến từ tỉnh Hà Nam. Thật trùng hợp, trong buổi diễu hành kỷ niệm ngày độc lập của Trung Quốc vào năm ngoái, Hà Nam cũng là điểm đến “ hấp dẫn” mà ở đó, người dân Trung Quốc có thể trả thù cuộc chiến tranh tội phạm của Nhật. 
Người đàn ông này còn hung hăng đập vỡ kính của một chiếc xe khác. Ảnh Shanghaiist
Người đàn ông này còn hung hăng đập vỡ kính của một chiếc xe khác. Ảnh Shanghaiist 

Quân xâm lược Nhật cũng đã gây ra bao đau thương cho người dân tỉnh Hà Nam trong chiến tranh thế giới lần thứ II. Những tranh chấp gần đây trên quần đảo Điếu Ngư càng làm cho mối quan hệ hai nước trở nên căng thẳng hơn. Có lẽ vì " quá yêu" đất nước mà người đàn ông họ Tần đã hành động một cách " điên rồ" như vậy.
Hường Nguyễn( Theo Shanghaiist)
Bình luận
vtcnews.vn