Hung hãn đâm chết người ngay tại cầu thang khu tập thể

Pháp luậtThứ Năm, 07/01/2016 05:15:00 +07:00

Sau khi đóng cửa quán cà phê, người phụ nữ đi theo cầu thang lên nhà ở khu tập thể phía sau thì bị kẻ thủ ác chờ sẵn, lao ra đâm nhiều nhát.

Sau khi đóng cửa quán cà phê, người phụ nữ đi theo cầu thang lên nhà trong khu tập thể phía sau thì bị kẻ thủ ác chờ sẵn, lao ra đâm nhiều nhát.

Chủ quán cafe trên phố Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội được người dân phát hiện tử vong trên người có nhiều vết thương.

Sự việc được người nhà nạn nhân phát hiện vào khoảng 23h ngày 6/1 và báo lên cơ quan chức năng ngay sau đó. Ngay lập tức, Công an quận Đống Đa đã có mặt tại hiện trường để điều tra sự việc. 
Nơi xảy ra vụ việc.
Nơi xảy ra vụ việc. 
Một số người cho biết, khoảng thời gian trên, nạn nhân đóng cửa quán và đi bộ ra khỏi quán vòng về phía sau để lên nhà riêng ở khu tập thể ngay sát quán.

Khi lên đến tầng hai thì bị kẻ thủ ác phục sẵn ở cầu thang, đâm nhiều nhát khiến nạn nhân chảy nhiều máu. Dù đã được người nhà và hàng xóm đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Có mặt tại nơi xảy ra vụ án vào sáng 7/1, theo quan sát của PV, tất cả người dân khu vực đều chưa hết bàng hoàng và đang xôn xao, lo sợ

Theo một cán bộ điều tra công an quận Đống Đa cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng đã xuống hiện trường để điều tra, một nhóm cán bộ khác đã đến bệnh viện.

Hiện công an quận đang phối hợp cùng công an TP Hà Nội điều động toàn bộ chiến sĩ truy tìm hung thủ.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Video: Nữ quái đâm chết nam thanh niên

Nguồn: Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn