Hùa theo MOU, các sao REAL đua nhau mạt sát trọng tài

Thể thaoThứ Năm, 22/03/2012 10:09:00 +07:00

(VTC News)-Sau trận hòa 1-1 trước Villareal, một số cầu thủ của Real đã có những phát ngôn hết sức thái quá, còn Jose Mourinho và trợ lý HLV Karanka thì...

(VTC News)-Sau trận hòa 1-1 trước Villareal, một số cầu thủ của Real đã có những phát ngôn hết sức thái quá, còn Jose Mourinho và trợ lý HLV Aitor Karanka thì bỏ họp báo.

Bức xúc và thể hiện đúng bản chất của một cầu thủ có biệt danh là “đồ tể”, Pepe đã mắng trọng tài một cách thậm tệ. “Đồ cướp giật. M…kiếp. Đồ con...”, cầu thủ người Bồ Đào Nha chửi rủa trọng tài vì cho rằng “Vua áo đen” đã đối xử không công bằng với Real Madrid trong suốt cả trận đấu, đặc biệt là tình huống C.Ronaldo ngã trong vòng cấm ở phút bù giờ, nhưng Real không được hưởng 11m.

 "Thượng bất chính" thì "hạ tất loạn".

Trong khi đó, như VTC News đã đưa tin, khi trận đấu vừa hết thúc, các phóng viên truyền hình đã ghi lại được cảnh Ronaldo hét lên “Đồ ăn cắp, ăn cắp và chỉ ăn cắp.”

Hòa vào “dàn đồng ca” của Ronaldo và Pepe, còn có Marcelo và người phát ngôn của Jose Mourinho. “Chúng tôi đã có một trận đấu không đến nỗi tệ. Nhưng trọng tài đã làm hại Real Madrid”, hậu vệ người Brazil bức xúc nói.

Còn người phát ngôn của Mourinho thì viết một đoạn trên Twitter với đại ý là chính trọng tài là nguyên nhân dẫn đến Real Madrid bị Villarreal cầm hòa. Trước đó, ông Eladio Parames từng đưa bố của trọng tài điều khiển trận Real Madrid hòa Malaga lên để chế giễu.

Trong khi đó, chọn cách khôn ngoan hơn, nghĩa là không cần nói, nhưng Jose Mourinho vẫn tỏ thái độ được với trọng tài khi không thèm tham dự họp báo sau trận đấu. “Noi gương sếp”, trợ lý Aitor Karanka cũng lặn mất tăm.

H.B

Bình luận
vtcnews.vn