Hú hồn những pha 'liều mạng' của sao

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 29/05/2011 07:48:00 +07:00

(VTC News) – Đôi khi để thoả mãn thú vui cảm giác mạnh hoặc muốn cống hiến cho khán giả những màn phim hấp dẫn, sao nổi tiếng cũng phải sẵn sàng... 'liều mạng'.

(VTC News) – Đôi khi để thoả mãn thú vui cảm giác mạnh hoặc muốn cống hiến cho khán giả những màn phim hấp dẫn, sao nổi tiếng cũng phải sẵn sàng… ‘liều mạng’.

Nhiều ngôi sao Hollywood, dù là nam hay nữ, đều có chung một sở thích là đối đầu với sự nguy hiểm. Họ tham gia các trò chơi tạo cảm giác mạnh chỉ dành cho những kẻ liều lĩnh như leo núi có vách dựng đứng, lặn sâu dưới biển, nhảy dù từ máy bay, lộn nhào trên không trung… Cũng có những sao phải nhập vai vào các cảnh quay rùng rợn, tốc độ cao hay đu dây nhảy từ tòa nhà cao tầng xuống đường cao tốc dày đặc xe cộ…

Người trong cuộc chắc chắn sẽ được nếm trải cảm giác kỳ thú trong mỗi khoảnh khắc ‘chạm mặt tử thần’, giống như có một luồng điện xẹt qua cơ thể. Nhưng với các fan, mỗi lần chứng kiến thần tượng ‘liều mạng’, họ lại toát mồ hôi hột và nổi da gà.

Điểm danh những pha ‘liều mạng’ ấn tượng của sao:


Ngôi sao nhạc pop Katy Perry thực hiện cú nhảy bungee mạo hiểm trên cây cầu cảng cao 43m của Auckland, New Zealand hôm 8/5 khiến các fan tái mặt. 
‘Đả nữ’ Michelle Rodriguez của siêu phẩm “Avatar” thể hiện các màn nhào lộn và khả năng bơi lặn của cô bên một vách đá gần khu nghỉ dưỡng Eden Roc khi tới tham dự Liên hoan phim Cannes vừa qua tại Pháp.
Hoàng tử teen pop cũng không chịu kém cạnh đàn chị Katy Perry khi thực hiện cú nhảy bungee jumps ở Auckland, New Zealand. 
Người tình một thời của ngôi sao Jennifer Aniston, Vince Vaughn cùng mẹ mạo hiểm với trò lặn. 
 Là khách mời trong chương trình đặc biệt dịp cuối năm ngoái của 'nữ hoàng truyền hình' Oprah Winfrey, người hùng của loạt phim 'X-Man' đu người từ trên nóc nhà xuống sân khấu nhà hát Opera ở Sydney, Australia. Anh đã không may bị đâm vào dàn đèn phía dưới sân khấu và bị thương nhẹ.
Siêu sao bóng đá David Beckham 'run rẩy' gieo mình từ chiếc cầu Auckland Harbour cao hơn 130 feet xuống biển ở cầu cảng Auckland, New Zealand. Chàng cầu thủ dũng cảm còn kiên quyết thực hiện thêm một pha nhảy nữa để chứng minh độ ‘lì lợm’ của mình.
Tài tử Tom Cruise và cảnh quay ‘chết người’ khi anh nhảy từ mái nhà vào một chiếc xe đang chạy với tốc độ kinh hồn khiến các fan phát hoảng.
Siêu mẫu ngực bự Katie Price cùng người tình Leandro Penna tiếp tục chuyến phiêu lưu kỳ thú của họ ở quê nhà Cordoba, Argentina của Leandro. Cặp đôi đã cùng nhau thử cảm giác mạnh với màn nhảy dù trong làng du lịch nông thôn của Alta Gracia.
Danh hài Bill Murray vừa nhảy ra khỏi máy bay vừa hóm hỉnh chơi 'guitar không khí' ở độ cao 13.500 ft. 

Hoàng Nghĩa(Theo Celebuzz)

Bình luận
vtcnews.vn