HP ưu tiên TouchPad cho "gà nhà"

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 20/09/2011 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Stephen Dewitt, phó tổng giám đốc HP đã thông báo sự trở lại của TouchPad trong tháng 10 với ưu tiên dành cho "gà nhà".

(VTC News) - Stephen Dewitt, phó tổng giám đốc HP, đã thông báo sự trở lại của TouchPad trong tháng 9, nhưng không phải để bán mà lần này là ưu tiên dành cho "gà nhà".

Trong email của mình gửi cho toàn bộ công ty, Stephen Dewitt đã khẳng định cơ hội sở hữu chiếc TouchPad của mỗi nhân viên công ty với mức giá "kịch sàn" như đã bán ra trước đó. Có lẽ phải cho tới tận bây giờ, mọi người mới thấy được giá trị của việc "làm công ăn lương" cho HP là như thế nào.

HP sẽ cho ra lò những mẫu TouchPad cuối cùng với giá 99 USD và 149 USD dành riêng cho nhân viên của hãng. Thời gian dự kiến bắt đầu từ 9:00 sáng thứ tư ngày 28 tháng 9 tới. Theo đó, mỗi nhân viên HP có quyền gửi một mail tương ứng với một cơ hội mua TouchPad duy nhất. 

TouchPad và 2 đối thủ :iPad & PlayBook 

Mặc dù sẽ có một số người không mặn mà gì lắm với việc sở hữu chiếc TouchPad và sẵn sàng rao bán trên ebay với giá trên 200 USD. Nhưng xét cho cùng, đây vẫn sẽ là những mẫu TouchPad cuối cùng được xuất xưởng trước khi nó biến mất hoàn toàn trên thị trường tablet.

HP đã quyết định ngưng sản xuất TouchPad và "xả" hết mặt hàng này trong kho với mức giá bán ra gần như chỉ bù lỗ, 99 USD cho phiên bản 16GB và 149 USD cho phiên bản 32GB hồi tháng 8 vừa qua.

Trong email của mình, Stephen Dewitt không hề nhắc tới việc sẽ cung cấp TouchPad bán ra thị trường như thông tin trước đó, nhưng hãy cùng chờ đợi cơ hội hình ảnh chiếc tablet này xuất hiện trên các trang đấu giá như BestBuy, Amazon hay website và diễn đàn của HP sau ngày 28 tới.

Cùng ngắm TouchPad, sản phẩm tablet đầu tiên và cũng là cuối cùng của HP với webOS:

Đo độ mỏng với iPad 2 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hải Vân
(ảnh: Engadget)

Bình luận
vtcnews.vn