Hotgirl và các nữ nghệ sĩ cùng tuổi - ai đẹp hơn ai?

Góc của nàngThứ Năm, 31/12/2015 05:53:00 +07:00

(VTC News) - Hãy xem, cùng độ tuổi mà các hotgirl Milan Phạm, Vân Navy lại trông già dặn, không được tự nhiên như Nhã Phương.

(VTC News) - Hãy xem, cùng độ tuổi mà các hotgirl Milan Phạm, Vân Navy lại trông già dặn, không được tự nhiên như Nhã Phương, Lan Ngọc hoặc Hoa hậu Thu Thảo đẹp mỏng manh thì Mai Thỏ lại gợi cảm hết cỡ.

Ninh Dương Lan Ngọc và Vân Navy

Cùng sinh năm 1990, cả hai cô gái đều sở hữu nhan sắc mượt mà nhưng lại đi theo hai trường phái khác nhau. Trong khi Vân Navy luôn khoe tối đa vẻ gợi cảm thì Lan Ngọc lúc nào cũng trẻ trung, nhí nhảnh. Gần đây rộ lên tin đồn đụng dao kéo của Vân Navy khiến gương mặt khác lạ còn Lan Ngọc đã thoát xác trở nên hiện đại và sành điệu hơn.

Nhã Phương và Milan Phạm

Cũng cùng độ tuổi 25 với Ninh Dương Lan Ngọc, Vân Nauy, Nhã Phương và Milan Phạm cũng là những cô gái tài sắc vẹn toàn.

Nhã Phương đang rất nổi tiếng với nhiều vai diễn đáng nhớ cùng mối tình tin đồn với diễn viên hài Trường Giang nhưng hơn hết, vẻ đẹp trong sáng, hồn hậu của nữ diễn viên "Quả tim máu" đã khiến bao anh chàng rung động.

Trong khi đó, hotgirl Milan Phạm có phần già dặn hơn và yêu thích phong cách quyến rũ. Cô nàng cũng rất đáng khen khi có tài kinh doanh và thông thạo 4 ngoại ngữ.

Hoa hậu Thu Thảo và Mai Thỏ

Thánh thiện, dễ mến là những gì mọi người cảm nhận về cô Hoa hậu được lòng người hâm mộ nhất. Sở hữu nhiều biệt danh đáng ước ao như "thần tiên tỷ tỷ", "Hoa hậu vạn người mê" hoặc "Hoa hậu của những Hoa hậu" cho thấy nhan sắc mê người của Hoa hậu sinh năm 1991 này.

Ngược lại với lối sống không scandal và luôn giữ hình tượng thanh cao của Thu Thảo, hotgirl Mai Thỏ lại thu hút người đối diện với vòng một ngoại cỡ. Hotgirl 26 tuổi đã và đang là đại sứ cho nhiều tựa game online.

Hoàng Thuỳ và Lilly Luta

Hai cô gái sinh năm 1992 lại là hai phong cách đối lập. Người sở hữu vẻ đẹp góc cạnh đúng chuẩn người mẫu, người lại mang gương mặt trong trẻo, đáng yêu như búp bê.

Năm qua, Hoàng Thuỳ không chỉ gặt hái rất nhiều thành công trong sự nghiệp mà còn trở thành một trong những fasihionista đình đám của Sài thành. Còn Lylli Luta lại là một hotgirl, người mẫu ảnh có tiếng trong giới trẻ và cô được biết đến nhiều hơn khi là bạn gái cũ của nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Angela Phương Trinh và Helly Tống

Angela Phương Trinh có lẽ là một trong những nữ diễn viên 9x mang nhiều tai tiếng khi liên tục dính vào các scandal đại gia, mặc đồ hở hang, diện hàng nhái... Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận nhan sắc mĩ miều của cô nàng.

Giờ đây "bà mẹ nhí" đã trưởng thành hơn nhiều và được công chúng hết sức ủng hộ. Trong khi đó hotgirl bằng tuổi, sinh năm 1995 - Helly Tống là fashionista nổi tiếng của Sài Gòn với phong cách thời trang sang trọng và gương mặt cá tính, rất Á đông.

Hoa hậu Kỳ Duyên và Quỳnh Anh Shyn

Cùng sinh năm 1996, Hoa hậu Kỳ Duyên có vẻ đẹp chín chắn, già dặn hơn hotgirl xứ Hà thành - Quỳnh Anh Shyn. Ngay khi đăng quang, Kỳ Duyên nhận được không ít chỉ trích về nhan sắc kém nổi bật so với các Hoa hậu đàn chị khác và không ít những sự cố ngoài ý muốn.

Điều đáng khen ngợi là cô gái 19 tuổi này đã nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân, duyên dáng hơn và thời trang hơn. Còn Quỳnh Anh Shyn lại nổi tiếng với gương mặt trong sáng, thơ ngây đúng như thiếu nữ tuổi đôi mươi. Tuy nhiên, với người hâm mộ nhan sắc của cô nàng chỉ dừng lại ở xinh xắn, đáng yêu chứ chưa thể gọi là chuẩn đẹp.

Linh Xinh

Bình luận
vtcnews.vn