Hotboy Cường Seven tiếp tục sự nghiệp Nam tiến

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 19/09/2014 06:07:00 +07:00

(VTC News) - Hotboy Cường Seven tiếp tục sự nghiệp Nam tiến với việc tham gia gameshow 'Về trường'.

(VTC News) - Hotboy Cường Seven tiếp tục sự nghiệp Nam tiến với việc tham gia gameshow 'Về trường'.

Sau vai diễn thành công trong bộ phim Thần tượng, hot boy Cường Seven tiếp tục Nam tiến trên con đường nghệ thuật. Mới đây, anh đã nhận lời tham gia chương trình truyền hình thực tế Về trườngtại trường THPT Năng khiếu Đại học Tân Tạo, Long An.
Về trường
Góp mặt cùng anh là ca sỹ, diễn viên Chí Thiện, ca sỹ Thiên Vương và diễn viên Thiên Bảo. Bộ tứ nghệ sỹ cùng học sinh trường chia làm hai đội sẽ thi đấu với nhau trong ba phần: Ai thông minh hơn, Đi tìm học sinh tài năng, Những điều muốn nói.

Cường Seven kết hợp cùng Chí Thiện tạo thành đội Tím đối đầu cùng bộ đôi Thiên Vương và Thiên Bảo (đội Đỏ). Cả bốn không hẹn mà cùng chọn cho bản thân trang phục gọn gàng, bụi bặm, thích hợp tham gia các trò chơi vận động.
Về trường
Chí Thiện, Thiên Vương cùng Cường Seven chọn áo sơ mi đơn giản kết hợp với quần jean trong khi Thiên Bảo trung thành với phong cách áo thun và quần jean rách.

Bốn nghệ sỹ tạo nên một không khí vô cùng náo nhiệt tại trường THPT Năng khiếu Đại học Tân Tạo. Tuy mới lần đầu 'về trường', nhưng Cường Seven đã chơi hết mình và kết hợp cực kỳ ăn ý với Chí Thiện trong các trò chơi vận động. Nam thần chết cũng hết lòng chia sẻ và hướng dẫn luật chơi trong cách thử thách cho chàng hot boy.
Về trường
Trong buổi giao lưu, bốn nghệ sỹ cùng với các em học sinh trường chia làm hai đội thi đấu trong các thử thách: trò chơi vận động, trả lời câu hỏi, tìm kiếm học sinh tài năng...

Trong phần thi Ai thông minh hơn, để giành quyền trả lời câu hỏi, Cường Seven đã không ngần ngại... bò đua cùng với Thiên Vương đến đích. Chàng hot boy còn ngẫu hứng trình diễn một điệu nhảy hiphop sôi động trước toàn thể học sinh trường.

Với tính cách đơn giản, hòa đồng, bộ đôi Cường Seven và Chí Thiện được học sinh trường rất quý mến, chia sẻ với hai anh những tâm sự thầm kín tuổi mới lớn tại vòng Những điều muốn nói.

Tình cảm tuổi học trò hồn nhiên nhưng không tránh khỏi có những lúc giận hờn, bộ đôi ca sỹ đã có những phút giây lắng nghe các học sinh chia sẻ. Cả hai giúp một đôi bạn thân làm hòa.
Về trường
Chàng hotboy Cường Seven chân thành chia sẻ: 'Thời gian trôi qua sẽ không thể quay trở lại. Nhất là đối với những em học sinh cấp ba, nếu có giận hờn, hiểu nhầm, thì hãy tận dụng cơ hội để thẳng thắn bày tỏ khúc mắt, giữ gìn tình bạn.

Chỉ một chớp mắt thôi, khi đã ra trường, học đại học, mỗi người một phương thì sẽ không còn dịp nữa. Những chuyện hiểu lầm lúc nào cũng có trong thời đi học. Hãy nói ra suy nghĩ để cả hai cùng hiểu. Ba năm không phải là ít nên có cùng nhau không ít kỷ niệm; hãy biết trân trọng điều đó.'

Chương trình Về trường THPT Năng Khiếu Đại học Tân Tạo được phát sóng vào lúc 22h ngày 19/09/2014 trên HTV7.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn