'Hotboy bánh giò' Đình Hiếu lần đầu thử sức 'Gương mặt thân quen nhí'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/09/2016 15:26:00 +07:00

Lần đầu tham gia chương trình thực tế “Gương mặt thân quen nhí”, Võ Đình Hiếu chia sẻ về cảm xúc hào hứng của anh khi được “kết hợp” cùng quán quân Đồ rê mí 2013- bé Quốc Thái.

Sau khi thông tin về các nghệ sĩ tham gia “Gương mặt thân quen nhí” 2016, nhiều khán giả đã tỏ ra bất ngờ khi có sự xuất hiện của hotboy bánh giò Đình Hiếu tại cuộc thi này.

Nam ca sĩ – diễn viên chia sẻ: “Bản thân Hiếu đã theo dõi chương trình từ mùa đầu tiên và rất thích format chương trình này, khi được ban tổ chức ngỏ lời mời, Hiếu cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn. Từng có kinh nghiệm đi hát cũng như diễn xuất, Hiếu hy vọng sẽ hỗ trợ hết mình cho bé Quốc Thái tại cuộc thi năm nay.”

IMG_5899

 

Đình Hiếu cũng bật mí về lần gặp đầu tiên của mình với Quốc Thái, anh cho biết khi chưa công bố các đội chơi, anh đã chú ý đến bé Quốc Thái và liên tục “tự nhủ”: “Mong sao là bé Thái!”. “Nhìn từ xa đã thấy bé Thái rất dễ thương, mắt hí giống y chang mình. Tới lúc công bố chính thức là Hiếu “về cùng một đội” với bé Thái, mình mừng quá trời mừng. Hai chú cháu chạy lại ôm nhau rất vui."

IMG_5903

 

Về phía bé Quốc Thái, cậu bé lém lỉnh chia sẻ: "Trước khi tham gia chương trình, con hơi lo vì con là thí sinh ở phía Bắc vào thi với các bạn miền Nam. Con run lắm, không biết sẽ thi như thế nào, anh chị nào sẽ cùng đội với mình. May mắn thay con gặp được chú Đình Hiếu, chú thân thiện, dễ thương, có cùng sở thích âm nhạc với con nữa. Con mong là sẽ được cùng chú Hiếu "chiến đấu" và giành giải cao trong chương trình lần này".

IMG_5910

 

Không gặp nhiều áp lực khi tham gia chương trình lần này, Đình Hiếu cho biết đây chính là cơ hội để anh thể hiện khả năng của mình khi hỗ trợ cho bé Quốc Thái cũng như được hát trên sân khấu lớn.

IMG_5917

 

Khi kết hợp cùng bé Quốc Thái, vì gout âm nhạc giống nhau nên trong việc chọn lựa ca khúc, cách thể hiện của cả hai không gặp khó khăn gì, “Chỉ có một khó khăn nhỏ là bé Thái nói nhanh quá, đội của Hiếu và bé Thái là “team Nam – Bắc”, Hiếu nghe rất chậm nên mỗi lần bé Thái nói nhanh là Hiếu bị khựng lại vài giây. Nhưng càng ngày càng thân thiết nên giữa Hiếu và bé Thái đã không còn trở ngại gì” – Đình Hiếu vui vẻ chia sẻ.

IMG_5928

 

Kỷ niệm lớn nhất trong suốt thời gian tham gia “Gương mặt thân quen nhí” giữa cả hai là Đình Hiếu đã âm thầm cùng ekip chuẩn bị sinh nhật bất ngờ cho bé Quốc Thái: “Chương trình diễn ra ngay lúc sinh nhật bé Thái. Nên Hiếu và tất cả mọi người đã bí mật mua bánh kem và rất nhiều quà tặng để sau khi biểu diễn, mọi người ập lên sân khấu để chúc mừng sinh nhật bé. Lúc thấy bé vừa mừng vừa xúc động vì lần đầu được đón sinh nhật xa nhà cùng với rất nhiều bạn bè, Hiếu cũng thấy xúc động theo và thương bé y như em ruột của mình.”

IMG_5937

 Bé Quốc Thái gọi Đình Hiếu là “chú bánh giò” còn anh thì đặt biệt danh cho bé là “Đô rê mon”, Cặp đôi “Bánh giò – Đô rê mon” vẫn đang tích cực luyện tập để mang đến chương trình nhiều thú vị bất ngờ.

Gương mặt thân quen nhí 2015: Phần trình diễn của Hoàng Quân - Khương Ngọc 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn