Hot teens Việt chúc Tết VTC News

Giáo dụcThứ Sáu, 31/01/2014 07:08:00 +07:00

(VTC News)- Nhân dịp đầu xuân năm mới, những gương mặt nổi bật trong đời sống giới trẻ đồng loạt gửi lời chúc mừng tới VTC News.

Diễn viên trẻ Trang Cherry
Nữ chính trong phim truyền hình “Khi đàn ông góa vợ bật khóc” chia sẻ : “VTC News là một trong những trang báo mạng được cô đặc biệt quan tâm bởi những thông tin cập nhật, chính xác và có tính giáo dục cao”.
 
Nhân dịp năm mới, cô bạn gửi tới độc giả của VTC News lời chúc vô cùng thú vị và hóm hỉnh: “Sang năm mới Giáp Ngọ, chúc ông bà Thượng Thọ. Chúc cô chú các họ, luôn làm ăn tiến tới. Chúc anh chị xuân mới, làm được nhiều điều hay. Chúc em nhỏ Xuân nay, luôn gặp nhiều may mắn. Cả nhà luôn tươi tắn, tiễn rắn đón Ngựa phi.”
Chàng “bánh giò” Võ Đình Hiếu
Năm 2013 có thể nói là một năm khá thành công đối với Võ Đình Hiếu khi anh chàng được đông đảo khán giả trẻ biết tới qua vai nam chính trong phim ngắn “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò”. Thường xuyên cập nhật tin tức của giới trẻ, Đình Hiếu cho biết : “VTC News cũng là một trang thông tin uy tín mà Hiếu thường xuyên cập nhật”.
Chàng “bánh giò” hy vọng VTC News sẽ phát triển và thành công hơn nữa trong năm 2014 và cũng không quên gửi lời chúc mừng năm mới tới tất cả độc giả của báo: “Chúc mọi người một năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.”
 Hot girl Mai Thỏ
Nỗ lực thoát ra khỏi hình ảnh cô hot girl với vòng một khủng, Mai Thỏ đang từng bước hoàn thiện bản thân mình trên con đường nghệ thuật.
 
Nhân dịp đầu xuân Giáp Ngọ 2014, Mai Thỏ gửi tới độc giả của VTC News lời chúc giản dị: “Mai Thỏ xin chúc tất cả các bạn độc giả cũng trên mọi miền Tổ quốc đón năm mới với sức khỏe dồi dào, tấn tài, tấn lộc, đặc biệt là Mã đáo thành công"
Hoa khôi Ngô Lệ Quyên
Cô bạn xinh xắn, dễ thương như hot girl của trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh Hà Nội đã có dịp thử sức với vai trò diễn viên trong một vài bộ phim truyền hình dành cho giới trẻ. Năm 2013 cũng là một năm ghi dấu nhiều kỷ niệm với Lệ Quyên. Năm 2014, Lệ Quyên hy vọng mình sẽ gặt hái được nhiều hơn nữa những cơ hội tốt và đạt được thành công như mong muốn.
 
Trong không khí Tết về rộn ràng, cô nàng cũng có vài lời muốn nhắn nhủ tới VTC News nói riêng và gửi tới tất cả các độc giả nói chung : “Quyên mong sang năm mới, VTC News sẽ cập nhật nhiều tin tức hay, bổ ích hơn nữa cho mọi người và tất cả các độc giả sẽ luôn sáng suốt, thông thái và nhanh nhạy trong việc “thu nạp” thông tin. Chúc mọi người một năm Ngựa giàu sức khỏe, thành công và may mắn!”
Trưởng nhóm BB&BG Trần Bảo Bảo
BB Trần gặt hái được nhiều thành công trong năm 2013 và BB &BG cũng trở thành tên gọi quen  thuộc trong đời sống giải trí của giới trẻ. Với đặc thù công việc là thực hiện nhưng clip, MV về những vấn đề “hot”trong cộng đồng teens dưới góc độ hài hước, hóm hỉnh nên cả nhóm liên tục phải theo dõi những thông tin, tình hình “nóng hổi” xung quanh mình và VTC News cũng là một trong những báo điện tử được nhóm tin tưởng.
 
Nhân dịp năm mới, BB Trần gửi tới các độc giả những lời chúc tốt đẹp nhất :
“Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc – Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà…”
Bình luận
vtcnews.vn