Hot girl 'xinh nhất mạng xã hội' sắp trở lại Việt Nam

Giáo dụcThứ Hai, 28/08/2017 20:52:00 +07:00

Celine Farach mới đây thu hút sự quan tâm khi xác nhận trên trang cá nhân sẽ đến Việt Nam trong mấy ngày tới.

Mới đây, thông tin Celine Farach quay trở lại Việt Nam trở thành tâm điểm chú ý trong cộng đồng mạng.

Cụ thể, ngày 27/8 vừa qua, "hot girl xinh nhất mạng xã hội" chính thức xác nhận trên trang cá nhân rằng cô sẽ đến mảnh đất hình chữ S thông qua bức ảnh chụp cùng Phở Đặc Biệt và các bạn.

Theo lịch trình, Celine sẽ đến Nhật Bản, Việt Nam và kết thúc chuyến đi ở Hàn Quốc vào ngày 2/9. Trong chia sẻ tại Instagram, hot girl đã đặt chân tới đất nước mặt trời mọc vào hôm nay (28/8), biểu diễn lúc 19h ở phố Takeshita, Harajuku.

celine

Celine Farach tiết lộ Việt Nam sẽ là điểm đến tiếp theo của cô. Ảnh chụp màn hình. 

Dù chưa tiết lộ cụ thể về lịch trình và địa điểm ghé thăm tại Việt Nam, sự trở lại của Celine Farach vẫn khiến các bạn trẻ mong chờ. Nhiều fan đã gửi đến cô lời nhắn nhủ, chào đón.

Đây là lần thứ 2 trong năm nay Celine Farach đến Việt Nam. Vào cuối tháng 4, cô đã tham gia sự kiện Fun Beach Festival tại Vũng Tàu.

Vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm cùng sự thân thiện, dễ mến của 9X được không ít người yêu mến, khen ngợi.

Celine Farach (20 tuổi) hiện là người mẫu tại Miami, Mỹ. Cô bất ngờ "vụt sáng" và được yêu mến sau clip 23 giây thả dáng khoe vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm.

Không chỉ là người mẫu đình đám, cô còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát, sáng tác. Các ca khúc được nhiều người biết đến của cô có thể kể đến là Sex, Tears III. Hiện 9X có hơn 715.000 người hâm mộ trên mạng.

hot girl 3

 

celine-hot-girl

Vẻ xinh đẹp, gợi cảm của hot girl 20 tuổi. Ảnh: Instagram NV. 

Video: Hot girl hát 'Bao giờ lấy chồng' khiến dân mạng thích thú

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn