Hot girl xinh đẹp sở hữu khuôn mặt giống Ngọc Trinh

Giáo dụcThứ Năm, 05/05/2016 07:38:00 +07:00

Với khuôn mặt khả ái, nữ sinh Trâm Trinh đẹp rạng ngời trong bộ ảnh áo dài chào tuổi 19.

(VTC News) - Với  khuôn mặt khả ái có nhiều nét giống Ngọc Trinh, nữ sinh Trâm Trinh bất ngờ được sự chú ý của nhiều người.

Trâm Trinh (sinh năm 1997) là cháu gái của ca sĩ Jimmii Nguyễn và gương mặt được mọi người nhận định là rất giống Ngọc Trinh.
Trâm Trinh (sinh năm 1997) là cháu gái của ca sĩ Jimmii Nguyễn và gương mặt được mọi người nhận định là rất giống Ngọc Trinh. Vì vậy, cô bạn cũng được rất nhiều người chú ý  (Ảnh: Hoàng Lê Nhân).

Hiện cô nàng xinh đẹp này đang sống tại Thành phố Hồ Chí Minh và cô dự định năm sau sẽ theo học ngành Quản trị <a href='https://vtcnews.vn/kinh-te.1.0.html' >kinh doanh</a>.
Hiện Trâm Trinh đang sống tại Thành phố Hồ Chí Minh và dự định năm sau sẽ thi vào ngành Quản trị kinh doanh.  (Ảnh: Hoàng Lê Nhân).

Nói về bộ ảnh chào tuổi mới của mình, Trâm Trinh chia sẻ “ Mình nghĩ, con gái đẹp nhất khi được mặc áo dài. Thực hiện bộ ảnh này một phần vì mình muốn lưu giữ lại tuổi thanh xuân, một phần nó như là một món quà tự tặng cho bản thân mình khi vừa tròn tuổi 19. “
Nói về bộ ảnh chào tuổi mới của mình, Trâm Trinh chia sẻ: “Mình nghĩ, con gái đẹp nhất khi được mặc áo dài. Thực hiện bộ ảnh này một phần vì mình muốn lưu giữ lại tuổi thanh xuân, một phần nó như là một món quà tự tặng cho bản thân mình khi vừa tròn tuổi 19". (Ảnh: Hoàng Lê Nhân).

Trâm Trinh đẹp rạng ngời khi tạo dáng cùng hoa sen.
Trâm Trinh đẹp rạng ngời khi tạo dáng cùng hoa sen.  (Ảnh: Hoàng Lê Nhân).

Hotgirl sinh năm 1997 này có sở thích là nghe nhạc, đóng phim và được đi du lịch nhiều nơi.
Trâm Trinh có sở thích là nghe nhạc, đóng phim và được đi du lịch nhiều nơi.  (Ảnh: Hoàng Lê  Nhân).

Thường xuyên nhận được  lời mời đóng MV,làm mẫu ảnh và tham gia một số chương trình nhưng Trâm Trinh thường từ chối vì đang lo cho việc học. Cô chỉ thỉnh thoảng xuất hiện với vai trò hỗ trợ cho công việc của cậu mình (ca sĩ Jimmii Nguyễn) mà  thôi.
Thường xuyên nhận được lời mời đóng MV,làm mẫu ảnh và tham gia một số chương trình nhưng Trâm Trinh thường từ chối vì đang lo cho việc học. Cô chỉ thỉnh thoảng xuất hiện với vai trò hỗ trợ cho công việc cho ca sĩ Jimmii Nguyễn  (Ảnh: Hoàng Lê Nhân).

Trâm Trinh chưa có ý định tiến sâu vào làng Showbiz. Hotgirl này mơ ước sẽ trở thành doanh nhân thành đạt về lĩnh vực thời trang, thương hiệu mỹ phẩm.
Trâm Trinh chưa có ý định tiến sâu vào làng Showbiz. Mơ ước của Trinh sẽ trở thành doanh nhân. (Ảnh: Hoàng Lê Nhân).

Video: Nữ sinh ‘bắn’ 6 ngoại ngữ siêu phàm gây ‘bão’ mạng



Việt Trinh

Bình luận
vtcnews.vn