Hot girl Sao Mai 2015: 'Đại gia thì có nhiều, nhưng...'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/03/2017 11:20:00 +07:00

Mai Diệu Ly - thí sinh được coi là hot girl của cuộc thi "Sao Mai 2015" chia sẻ, có nhiều đại gia muốn đến với cô, nhưng cái cô cần, không chỉ là kinh tế.

Ngày 21/3, Mai Diệu Ly - gương mặt từng gây ấn tượng mạnh trong cuộc thi Sao Mai 2015, chính thức phát hành phim ca nhạc ngắn mang tên Chỉ muốn quên anh.

HNN_2108-2

Nữ ca sĩ Mai Diệu Ly trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay. 

Nội dung bộ phim kể về câu chuyện của cô họa sĩ trẻ xinh đẹp, có tình yêu ngọt ngào, êm đềm với người bạn trai. Người này với bản tính vị kỷ, đã làm nhiều việc để tước đi những cơ hội mà cô có được. Anh không hay biết, chính cô đã từ chối nhiều cơ hội sự nghiệp để có thể được sống trọn vẹn với tình yêu của mình.

Trong một tai nạn bất ngờ, nhan sắc của cô họa sĩ không còn được như xưa, tình yêu của chàng trai cũng nhanh chóng đổi thay vì đàn ông “yêu bằng mắt”. Phát hiện sự phản bội của người yêu, cô gái đã lặng lẽ ra đi và chấp nhận bước sang cuộc sống mới, nơi “chỉ muốn quên anh”.

HNN_2105 copy-2

 Mai Diệu Ly và phim ngắn ca nhạc "Chỉ muốn quên anh".

Mai Diệu Ly tâm sự lý do thực hiện bộ phim ngắn Chỉ muốn quên anh bắt đầu từ việc nhìn cuộc sống xung quanh thấy có rất nhiều phụ nữ hy sinh vì người yêu, nhiều khi hy sinh cả niềm vui, thói quen lẫn sự nghiệp. Và rồi, đến một ngày nào đó, vẻ bề ngoài của họ không còn được xinh đẹp, không phải do tác động từ tai nạn như trong phim, mà bởi vì sự lo toan, vì tuổi tác, vì dành qúa nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình, cho chồng, cho người yêu mà lại quên mất cách làm đẹp cho bản thân.

Người đàn ông đã không nhìn thấy vẻ đẹp từ sự hy sinh của người phụ nữ, mà chỉ nhìn vào nhan sắc bề ngoài. Rồi biết bao câu chuyện tình yêu rơi vào đau thương chỉ vì những điều tầm thường ấy, người đàn ông đi tìm điều mới mẻ hơn, trong khi người phụ nữ cứ loay hoay với nỗi đau của mình.

HNN_2010

Nữ ca sĩ Ngọc Anh tới chúc mừng Mai Diệu Ly. 

Có mặt trong buổi giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của Mai Diệu Ly, nữ ca sĩ Ngọc Anh xúc động chia sẻ: "Xem phim ca nhạc ngắn của Diệu Ly, tôi nhớ tới câu 'từng người tình bỏ ta đi như dòng sông nhỏ'. Tình yêu thì không ai nói hay được, hôm nay mình yêu người này sâu đậm nhưng có thể ngày mai người ấy sẽ rời bỏ mình đi.

Tuy nhiên, dù ai có rời bỏ mình đi chăng nữa thì âm nhạc vẫn ở đây, công việc vẫn ở đây, bản thân mình vẫn ở đây. Tôi rất thích cái kết trong phim ngắn của Diệu Ly".

Mai Diệu Ly cho hay, toàn bộ kinh phí thực hiện sản phẩm âm nhạc đầu tay đều do tự cô lo liệu. Nữ ca sĩ thành thật tâm sự: "Đại gia thì có nhiều chứ, có nhiều người muốn đến với tôi nhưng điều tôi cần không phải chỉ là kinh tế. Tôi không chọn người đàn ông chỉ vì tiền. Với tôi, sự chân thành và chung thủy là quan trọng nhất trong tình yêu. Tôi sống với âm nhạc bằng tình yêu, đam mê của mình. Tôi đã, đang và sẽ đứng bằng đôi chân của mình".

HNN_2112

 Mai Diệu Ly gợi cảm trong buổi giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tay.

Cùng với phim ca nhạc ngắn Chỉ muốn quên anh, Mai Diệu Ly chính thức phát hành album online Yêu là như thế gồm 6 ca khúc: Chỉ muốn quên anh (nhạc sĩ Vương Anh Tú), Tình yêu không có lỗi (Nguyễn Tùng), Nỗi đau cố giấu (Trang Trần), Phía sau lưng anh (Khắc Anh), Những ngày yêu như mơ (Tăng Nhật Tuệ), Nỗi nhớ mùa Đông (Bảo Chấn)… Album chứa đựng những ca khúc mà Mai Diệu Ly yêu nhất, luôn làm cô thổn thức mỗi khi giai điệu của từng bài hát cất lên.

Video: Phim ngắn ca nhạc "Chỉ muốn quên anh" của Mai Diệu Ly

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn