'Hot girl ngủ gật xinh như Tây Thi' biết 5 ngôn ngữ

Giáo dụcThứ Hai, 05/10/2015 01:28:00 +07:00

Cô gái trẻ Emmy Nguyễn được ví là “hot girl ngủ ngật xinh như Tây Thi” có thể giao tiếp bằng 5 ngôn ngữ khác nhau.

(VTC News) – Cô gái trẻ Emmy Nguyễn được ví là “hot girl ngủ ngật xinh như Tây Thi” có thể giao tiếp bằng 5 ngôn ngữ khác nhau.

Bức ảnh cô gái ngủ gật xinh đẹp được ví như Tây Thi vẫn đang khiến dân mạng chú ý. Nhiều người thường gọi cô gái trẻ bất ngờ nổi tiếng với cái tên ngộ nghĩnh "hot girl ngủ gật xinh như Tây Thi". Cô gái trong ảnh tên Emmy Nguyễn, sinh năm 1991, hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM.
Bức ảnh Emmy Nguyễn ngủ gật được dân mạng chia sẻ rất nhiều trong thời gian qua. Cô bạn bỗng dưng nổi tiếng với nick name Hot girl ngủ gật xinh như Tây Thi
Bức ảnh Emmy Nguyễn ngủ gật được dân mạng chia sẻ rất nhiều trong thời gian qua. Cô bạn bỗng dưng nổi tiếng với nick name "Hot girl ngủ gật xinh như Tây Thi" 

Cô gái trẻ này sinh ra tại BangKok nhưng lớn lên tại Úc. Bố của Emmy Nguyễn là người Việt Nam, còn mẹ thì lai Thái với Úc. Vì vậy, cô gái trẻ này may mắn sỡ hữu được vẻ đẹp của cha và mẹ.

Hiện Emmy Nguyễn đã tốt nghiệp chuyên ngành Fashion & Textile Merchandising tại Úc nhưng khi về Việt Nam Emmy vẫn tiếp tục duy trì quá trình tự học về thời trang và công nghệ thông tin, đặc biệt là lập trình phần mềm.

Do không được đào tạo về công nghệ thông tin nên Emmy Nguyễn phải mất rất nhiều thời gian để code ra một đoạn mã. Hàng ngày, Emmy Nguyễn thường lên các trang mạng để tự học và nhờ sự giúp đỡ của các bạn.

 Emmy Nguyễn cũng đang ấp ủ thực hiện một phần mềm thời trang dành cho giới trẻ. Tuy nhiên, do tự mày mò, học tập nên công việc cũng rất nhiều khó khăn đối với cô gái trẻ.
Emmy Nguyễn hiện đang làm người mẫu cho nhiều hãng thời trang tại TP.HCM
Emmy Nguyễn hiện đang làm người mẫu cho nhiều hãng thời trang tại TP.HCM 
Emmy Nguyễn cũng tham gia một số bộ phim ngắn
Emmy Nguyễn cũng tham gia một số bộ phim ngắn 
Cô gái trẻ Emmy Nguyễn giao tiếp được bằng 5 ngôn ngữ
Cô gái trẻ Emmy Nguyễn giao tiếp được bằng 5 ngôn ngữ 
 

Chia sẻ về bản thân, Emmy Nguyễn tự nhận không giỏi tiếng Việt do ở Úc từ bé. Vì vậy, cô bạn cho biết đang tích cực trau dồi thêm tiếng Việt. Bên cạnh đó, cô bạn cũng giao tiếp được bằng nhiều ngôn ngữ khác như tiếng Thái, tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, tiếng Tây Ban Nha .

“Thời gian sắp tới Emmy sẽ cố gắng học hỏi hơn nhiều về Tiếng Việt cũng như IT để có thể giao tiếp với mọi người một cách tự nhiên hơn”, Emmy Nguyễn chia sẻ.

Cô bạn cho rằng, việc nổi tiếng đến một cách bất ngờ khiến cho Emmy có đôi chút lo lắng.  

“Emmy cũng không rõ bức ảnh ngủ gật được chụp khi nào nữa vì Emmy có biệt danh là sâu ngủ nên đụng đâu ngủ đó. Mà theo trang phục và như lời mà các bạn cư dân mạng nói thì hình như lúc đó Emmy lên trường đại học RMIT nhờ em trai của Emmy chỉ giúp thiết kế trong phần mềm”, cô bạn chia sẻ về việc tình cờ nổi tiếng.
 
 
 

Dù mới về Việt Nam được 1 năm nhưng  “hot girl ngủ gật” cũng may mắn khi được bạn bè giới thiệu tham gia diễn xuất vài vai phụ trong cái phim như I love you/ Không nói được, 49 ngày , sitcom như Chiến dịch chống ế ...

Ngoài ra, thời gian rảnh Emmy cũng thực hiện vài bộ ảnh thời trang để làm dữ liệu cho phần mềm tự thiết kế. Cô bạn cũng khá bất ngờ có nhiều nhãn hàng thời trang mời về chụp mẫu cho họ.

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn