Hot girl Ngoại thương được tỏ tình lãng mạn

VideoThứ Hai, 03/12/2012 03:54:00 +07:00

Hot girl Ngoại thương được chàng trai tỏ tình bằng màn nhảy flashmob ấn tượng.

Hot girl Ngoại thương được chàng trai tỏ tình bằng màn nhảy flashmob ấn tượng.

Trong suốt các hành trình của cuộc thi Imiss Thăng Long 2012, nữ sinh Hà Nội đã được tham gia rất nhiều hoạt động, những trải nghiệm thực tế thú vị.

Đặc biệt, hoạt động nhảy flashmob của top 60 Hoa khôi sinh viên đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp. 60 cô gái xinh đẹp đã đến rất nhiều địa điểm từ Đại học Thủy Lợi, tượng đài Lý Thái Tổ, Hồ Gươm, Nhà thờ Lớn, các con phố Hà Nội để cùng nhau nhảy flashmob và quay lại clip ấn tượng về con người và cảnh sắc Hà Nội.

60 nữ sinh Imiss rạng ngời trong clip
Trong clip nhảy flashmob còn có sự góp mặt của hot girl Hương Giang, cô gái từng lọt vào top 20 Imiss Thăng Long 2010. Hương Giang vào vai một cô gái Hà Nội, đã nhiều năm đi xa quê hương. Ngày trở về, bạn trai của cô đã bí mật làm một món quà đặc biệt, ý nghĩa dành tặng cho người yêu. Và 60 cô gái của Imiss Thăng Long đã giúp chàng trai thực hiện màn nhảy flashmob ấn tượng để anh chàng tỏ tình với người yêu.

Hot girl Hương Giang gây ấn tượng trong clip
Đây cũng là một món quà mà các thí sinh Imiss Thăng Long muốn giới thiệu cho bạn bè trên khắp đất nước và thế giới về hình ảnh Hà Nội thơ mộng, cổ kính và cũng không kém phần sôi động, nhộn nhịp.

Clip ấn tượng về Hà Nội của Imiss Thăng Long

Xem thêm hình ảnh ấn tượng của hot girl Hương Giang:

 

TheoKhám Phá

Bình luận
vtcnews.vn