Hot girl Lee Balan và phút vẩn vơ của người nghệ sĩ

PhimThứ Ba, 11/05/2010 11:31:00 +07:00

(VTC News) - Hot girl Lee Balan, thành viên nhóm Biến Tấu một dạo, "trở lại" giấc mơ âm nhạc trong bộ ảnh khoe chân dài cùng các nhạc cụ của game BandMasster.

(VTC News) - Khi dịu dàng, lúc sôi nổi, cá tính, Lee Balan thể hiện những shot hình ấn tượng với bộ cosplay “Phút vẩn vơ của người nghệ sĩ”. Hotgirl từng là thành viên nhóm Biến Tấu (đã tan rã) có những phút "trở lại" với giấc mơ âm nhạc của mình cùng các nhạc cụ trong game Band Master.

Bộ ảnh được lấy ý tưởng từ hình ảnh người nhạc công trong giờ giải lao, ngồi suy nghĩ vẩn vơ về cuộc sống và nghệ thuật. Với cách nghịch sáng của quán bar và ánh đèn sân khấu, Lee Balan tạo dáng mơ mộng cùng bộ trống, kèn và đàn.

 
Trước khi bắt tay xây dựng bộ ảnh độc đáo, êkip thực hiện luôn tâm niệm phải làm sao thể hiện được “chất” của game Band Master. Vì vậy, thời điểm Band Master công bố slogan chính thức, cả êkip đã đồng nhất lấy tên gọi “Giấc mơ âm nhạc” làm thông điệp cho bộ  ảnh.

Sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao lý tưởng hơn 1m70, cô bạn 9x Lee BaLan, hiện đang theo học khoa thiết kế thời trang trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Bên cạnh đó, Lee tỏ ra khá thành công khi bước chân vào con đường nghệ thuật. Mới 19 tuổi, nhưng Lee đã có trong hành trang của mình 5 bộ phim mà cô từng góp mặt, đó là: Moja Krew tại Ba Lan, Chít và Pi, Men Say, Hoa đào ơi hoa đào, Lớp học siêu quậy. Đặc biệt, với vai diễn Yến Hà trong Moja Krew với 2 cảnh nóng táo bạo, Lee trở thành tâm điểm của dư luận khi bộ phim này được công chiếu tại Ba Lan.

Hai năm trước, sau khi nhóm Biến Tấu của Tăng Nhật Tuệ tan rã, Lee Balan chính thức tuyên bố dừng sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên, trong bộ ảnh “Phút vẩn vơ của người nghệ sĩ”, Lee đã khắc hoạ một hình ảnh mơ mộng, đầy hoài niệm với âm nhạc. Có thể nói, bộ ảnh giống như chiếc cầu nối, đưa Lee trở lại với “Giấc mơ âm nhạc” trước đây của mình.

Dự kiến trong vài tuần tới, Band Master sẽ tiếp tục tung ra các chùm ảnh “nóng” khác lạ.




Văn Trinh

Ảnh: Đức Hollywood
Bình luận
vtcnews.vn