Hot girl kiếm bộn tiền nhờ việc ăn tiệc 'thâu đêm suốt sáng' cùng đại gia

Giáo dụcThứ Năm, 13/10/2016 13:59:00 +07:00

“Công việc trong suốt kỳ nghỉ hè của tôi là uống rượu champagne trên du thuyền hạng sang cùng những đại gia Mỹ”, nữ sinh 21 tuổi người Anh cho biết.

Hot girl kiem bon tien nho tiec tung suot mua he hinh anh 1

 

Theo Mirror, Ella Crockett - sinh viên Đại học Newcastle, Vương quốc Anh - được trả tiền để tham dự các bữa tiệc trên du thuyền sang trọng cùng những người giàu có ở Mỹ.

Hot girl kiem bon tien nho tiec tung suot mua he hinh anh 2

 

Trong vai trò đại sứ thương hiệu của hãng thời trang Jack Wills (Anh), người mẫu 21 tuổi được đưa tới đảo Nantucket (phía đông nước Mỹ) để quảng bá sản phẩm tới tầng lớp thượng lưu tại đây.

Hot girl kiem bon tien nho tiec tung suot mua he hinh anh 3

 

Công việc của Ella được gọi là “seasonnaires”, đem lại cho cô thu nhập khá cao trong kỳ nghỉ hè. “Đây là mùa hè tuyệt nhất từ trước đến nay của tôi”, nữ sinh nói.

Hot girl kiem bon tien nho tiec tung suot mua he hinh anh 4

 

“Jack Wills kết hợp với cửa hãng bia Cisco nổi tiếng trên đảo tổ chức chương trình tặng kèm áo khi mua bia. Ngoài ra, mỗi tối thứ hai, buổi tiệc Jack in the Box được tổ chức tại một địa điểm tên Chicken Box nhằm thu hút người dân trên đảo tới tham gia”, Ella chia sẻ về công việc của mình.

Hot girl kiem bon tien nho tiec tung suot mua he hinh anh 5

 

Người mẫu Anh cảm thấy khá mệt khi có mặt trên du thuyền gần như cả ngày, đắm mình trong những bữa tiệc với rượu champagne và nhạc DJ sôi động. Song cô vẫn yêu thích công việc vì đem lại thu nhập cao.

Hot girl kiem bon tien nho tiec tung suot mua he hinh anh 6

 

Ella Crockett hiện vừa đi học, vừa làm người mẫu của công ty Models1 tại London. Cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1,80 m và số đo ba vòng lý tưởng 81-63-91.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn