Hot girl Học viện Hàng không Việt Nam chia sẻ lý do thi Hoa hậu Hoàn vũ

Giáo dụcChủ Nhật, 06/08/2017 14:25:00 +07:00

Với lợi thế về ngoại hình, Đỗ Huỳnh Thanh Thảo rất tự tin tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Với lợi thế về ngoại hình, Đỗ Huỳnh Thanh Thảo là gương mặt triển vọng trong nghề mẫu ảnh. Nữ sinh mong muốn học hỏi nhiều kinh nghiệm khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

“Tôi là người thích khám phá những điều mới lạ và có tính cầu toàn, luôn đặt ra những mục tiêu sống cho mình. Với phương châm sống 'bạn không thay đổi chính mình, cuộc đời sẽ thay đổi bạn', tôi luôn nỗ lực để hoàn thiện bản thân mỗi ngày để có thể theo kịp cuộc sống hiện đại, nhưng không vì vậy mà đánh mất bản thân”.

Đó là những dòng chia sẻ của Đỗ Huỳnh Thanh Thảo (21 tuổi), sinh viên ngành Quản trị Cảng hàng không, Học viện Hàng không Việt Nam, khi đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Nu sinh Hoc vien Hang khong Viet Nam chia se ly do thi Hoa hau Hoan vu hinh anh 1

Thanh Thảo được đánh giá sở hữu gương mặt sáng tại cuộc thi sắc đẹp. 

Thanh Thảo sinh ra và lớn lên tại mảnh đất phố núi Pleiku, tỉnh Gia Lai. Cô sở hữu nét đẹp được nhiều người đánh giá khá đặc biệt với gương mặt trái xoan, đôi mắt to, nụ cười tươi.

Dù 9X thể hiện sự tự tin trong mỗi bức hình, ít ai biết Thảo từng là cô bé nhút nhát.

Thảo kể năm 6 tuổi, cô được bố mẹ dẫn tới thăm làng của những người mắc bệnh phong Hàn Mặc Tử. Cô bé khóc thét, về nhà sốt li bì. Khi tỉnh dậy, Thảo không dám ngủ một mình, thường xuyên gặp ác mộng và ít giao tiếp với người lạ.

“Sau này, khi lớn hơn, tôi đã một mình quay lại làng phong Hàn Mạc Tử, cảm giác hoàn toàn khác. Tôi thấy yêu cuộc sống và khâm phục những con người nơi đây. Từ đó, tôi đã bước ra khỏi cái bóng nhút nhát thời bé”, nữ sinh Học viện Hàng không Việt Nam kể lại.

Hình ảnh người đàn ông mất gần hết ngón tay ngồi trên xe lăn hay cậu bé mù ngơ ngác ngồi trên chiếc võng hướng ra biển nghêu ngao hát… đã chạm tới cảm xúc và trái tim của cô gái đến từ Gia Lai.

Nu sinh Hoc vien Hang khong Viet Nam chia se ly do thi Hoa hau Hoan vu hinh anh 2

 

Nu sinh Hoc vien Hang khong Viet Nam chia se ly do thi Hoa hau Hoan vu hinh anh 3

 

Nu sinh Hoc vien Hang khong Viet Nam chia se ly do thi Hoa hau Hoan vu hinh anh 4

 

Nu sinh Hoc vien Hang khong Viet Nam chia se ly do thi Hoa hau Hoan vu hinh anh 5

 

Nu sinh Hoc vien Hang khong Viet Nam chia se ly do thi Hoa hau Hoan vu hinh anh 6

Thanh Thảo cao 1,69 m, số đo 3 vòng là 85 - 60 - 94 cm. 

Với ước mơ trở thành tiếp viên hàng không, được đi khắp nơi, khám phá, học hỏi nhiều nền văn hóa khác nhau, Thanh Thảo thi đỗ vào Học viện Hàng không Việt Nam sau khi tốt nghiệp THPT. Đến nay, ước mơ ấy vẫn còn nguyên vẹn và ngày càng cháy bỏng trong Thảo.

Nữ tiếp viên hàng không tương lai cho biết cô cũng rất yêu cái đẹp nên luôn đánh giá cao những phụ nữ đề cao bản thân mình.

Video:  Cô gái có hàng trăm nốt ruồi vẫn tự tin thu Hoa hậu Hoàn vũ

“Với tôi, vẻ đẹp không có giới hạn và đó chính là vẻ đẹp tâm hồn. Một người phụ nữ đẹp không chỉ về ngoại hình mà còn là kiến thức và những kinh nghiệm trải qua trong cuộc sống. Không có phụ nữ xấu, chỉ là chưa biết phát huy cái đẹp của bản thân”, cô gái 21 tuổi nêu quan điểm.

Với lợi thế lớn về ngoại hình, Thảo là gương mặt triển vọng trong nghề mẫu ảnh và từng tham dự không ít sự kiện. Nữ sinh yêu thích công việc này và muốn học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước. Đó cũng là một trong những động lực khiến cô sinh viên năm thứ ba đăng ký tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn trong năm 2017.

Nu sinh Hoc vien Hang khong Viet Nam chia se ly do thi Hoa hau Hoan vu hinh anh 7

 

Nu sinh Hoc vien Hang khong Viet Nam chia se ly do thi Hoa hau Hoan vu hinh anh 8

 

Nu sinh Hoc vien Hang khong Viet Nam chia se ly do thi Hoa hau Hoan vu hinh anh 9

 

Nu sinh Hoc vien Hang khong Viet Nam chia se ly do thi Hoa hau Hoan vu hinh anh 10

 

Nu sinh Hoc vien Hang khong Viet Nam chia se ly do thi Hoa hau Hoan vu hinh anh 11

 

Nu sinh Hoc vien Hang khong Viet Nam chia se ly do thi Hoa hau Hoan vu hinh anh 12

Khuôn mặt có thể diễn tả nhiều biểu cảm hài hước cùng khả năng hát nhép vui nhộn, Đỗ Vũ Hiệp ghi dấu ấn trong lòng cư dân mạng với nhiều clip đạt triệu view. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn