Hot girl Hà thành gợi cảm trong tà áo dài truyền thống

Giáo dụcThứ Ba, 02/08/2016 14:06:00 +07:00

Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp Nguyễn Huyền Trang đã tự tin khoe đường cong gợi cảm, cuốn hút khi thực hiện bộ ảnh áo dài khiến mọi người chú ý.

Khoác lên mình tà áo dài truyền thống, Huyền Trang (1991) đã xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ, kín đáo nhưng kiêu sa, gợi cảm. Không chút ngần ngại cô bạn đã tự tin tạo dáng khiến bao người không thể rời mắt.

Huyen Trang (1)

 Hot girl Nguyễn Huyền Trang.

Trong bộ ảnh mới này, cô bạn đã trở nên dịu dàng, duyên dáng hơn khi khoác lên mình tà áo dài truyền thống.Bộ ảnh này được chụp tại Việt phủ Thành Chương (Sóc Sơn - Hà Nội).

Là một mẫu ảnh, diễn viên khá nổi của Hà Thành, cô bạn này luôn dành được sự quan tâm của mọi người bởi vẻ đẹp rạng ngời, cuốn hút.

Trang từng tham gia đóng trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Chỉ có thể là yêu, Gia phả của đất, Tuổi thanh xuân, Những cánh hoa trước gió, Bản di chúc bí ẩn và nhiều bộ phim khác.

Cô cho biết, hiện đang tham gia đóng trong phim "Lựa chọn cuối cùng", chiếu trên kênh VTV1.

Huyen Trang (4)

 

Ngoài niềm đam mê với nghề diễn viên, cô còn muốn khám phá những vùng đất mới, được đi nhiều hơn để trau dồi kinh nghiệm, vốn sống. Qua đó, có thể giúp Trang vào vai diễn sẽ phát huy được hết khả năng và thể hiện được nhân vật sống động,chân thực nhất.

Cô là cựu sinh viên khoa Diễn viên, Đại học Sân khấu điện ảnh (Hà Nội). Trước khi đóng phim, Trang cũng từng tham gia câu lạc bộ người mẫu tại Hà Nội.

Huyen Trang (6)

 

Hiện tại, ngoài đóng phim, hot girl này còn tập trung kinh doanh cửa hàng cafe. Với vẻ ngoài xinh đẹp, hot girl này hút gần 50.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân facebook.

Huyen Trang (2)

 

Huyen Trang (3)

 

Huyen Trang (5)

 

Huyen Trang (7)

 

Huyen Trang (8)

 

Huyen Trang (9)

 

Huyen Trang (10)

 

Huyen Trang (11)

 

Huyen Trang (12)

 

Huyen Trang (13)

 

Huyen Trang (14)

 

Huyen Trang (15)

 

Huyen Trang (16)

 

Huyen Trang (17)

 

Huyen Trang (18)

 

Video: Thí sinh Hoa khôi Áo dài Việt Nam loay hoay tìm cá tính

Lưu Ly (Photo: Lê Xuân Bách. Make up: Hoàng Đức)
Bình luận
vtcnews.vn