Hot girl Đắk Lắk đẹp trong sáng, yêu nhạc thánh ca

Giáo dụcThứ Bảy, 04/06/2016 06:18:00 +07:00

Được biết đến là nữ sinh xinh đẹp, đa tài của trường Cao đẳng Văn hóa – Nghệ thuật TP.HCM, Châu Thị Như Quỳnh luôn khiến bao chàng trai ngưỡng mộ.

Châu Thị Như Quỳnh, sinh năm 1997­, đến từ Đắk Lắk. Cô bạn hiện đang là sinh viên chuyên ngành Thanh nhạc, trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật TP.HCM. Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Như Quỳnh còn sở hữu rất nhiều giải thưởng.

Quynh Mint (1) - Copy

 Vẻ xinh đẹp của cô bạn luôn hút ánh nhìn.

Ngoài học tập, Quỳnh còn làm đại diện cho các công ty giải trí. Lúc rảnh rỗi, cô bạn cũng thường tham gia hát thánh ca ở nhà thờ hay các quán cà phê.

Như Quỳnh chia sẻ: “Từ nhỏ, mình đã được làm quen với môi trường ca hát, xu hướng nghệ thuật cũng bắt đầu từ những buổi đi diễn văn nghệ. Lớn lên, vì niềm đam mê nghệ thuật, được đứng trên sân khấu nên mình quyết định chọn con đường này để phát triển sự nghiệp tương lai”. Cô bạn cũng bày tỏ mơ ước trở thành một ca sỹ, nhạc sỹ nổi tiếng.

Quynh Mint (3)

 

Quỳnh dự định hè này sẽ học thêm piano với mục đích trau dồi kỹ năng đánh đàn để thi vào chuyên ngành Sáng tác, Nhạc viện TP.HCM.

Cô bạn cũng chia sẻ người yêu lý tưởng là người chân thành, quan tâm đến người yêu mình và đặc biệt cùng chung niềm tin, lý tưởng.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh của Như Quỳnh nhận được sự quan tâm của dân mạng:

Quynh Mint (4)

 

Quynh Mint (7)

 

Quynh Mint (8)

 

Quynh Mint (15)

 

Quynh Mint (13)

 

Quynh Mint (2)

 

Quynh Mint (9)

 

Quynh Mint (11)

 

Quynh Mint (14)

 

Quynh Mint (12)

 

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn