Hot girl CĐ Cảnh sát nhân dân I bật mí cách kiếm điểm cao khối C năm 2017

Giáo dụcThứ Sáu, 05/05/2017 07:52:00 +07:00

Trần Huyền Linh – Một trong những học viên nổi bật của Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I với bảng thành tích học tập xuất sắc đã có những chia sẻ thú vị xung quanh việc ôn thi 3 môn khối C.

Nữ sinh xinh đẹp, tài năng Trần Huyền Linh, học viên năm cuối lớp B2C3, chuyên ngành Trinh sát hình sự, Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân I luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi trong những năm học tại ngôi trường này.

Hinh anh Nu sinh CD Canh sat nhan dan I chia se cach hoc dat hieu qua cao 5

 Cô bạn xinh đẹp Trần Huyền Linh.

Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, Huyền Linh luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ mọi người khi đạt điểm trung bình các năm trên 8,0.

Bên cạnh đó, cô cũng đạt được nhiều thành tich như huy chương vàng cuộc thi Liên hoan võ thuật của Đoàn thanh niên Bộ công an tổ chức năm 2016, giải ba nghiên cứu chuyên đề khoa học cấp trường, giấy khen của Đoàn thanh niên Bộ công an, giải A trong hội diễn văn nghệ Công đoàn Tổng cục Chính trị, đạt thủ khoa toàn khóa cuộc thi lên đai võ karate.

Không chỉ vậy, Linh còn tham gia nhiều hội thi văn nghệ cấp trường và đều đạt giải thưởng cao, nhận được nhiều giấy khen của Hiệu trưởng và Đoàn trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I.

Nữ sinh này hy vọng tốt nghiệp ra trường sẽ được bằng giỏi. Đó là mục tiêu cô đặt ra ngay từ những năm đầu vào học tại Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân I.

Video: Màn biểu diễn võ ngành đẹp mắt của nữ sinh Cao đẳng cảnh sát nhân dân I

Gần 2 tháng nữa là tới kỳ thi THPT Quốc gia 2017, Linh đã có những chia sẻ thú vị xung quanh việc ôn luyện. Theo Linh, thời gian này sỹ tử cần tập trung cao độ cho việc ôn luyện để đạt hiệu quả cao.

Sỹ tử nên thức dậy vào sáng sớm để học vì đây là khoảng thời gian dễ ghi nhớ kiến thức nhất.

Ngoài học ở trường, nữ cảnh sát tương lai này còn đăng ký học online ở các trang ôn thi trên mạng để bổ sung kiến thức. Cô gái Hà Tĩnh này nhận thấy những bài giảng hay của các giáo viên sẽ truyền cho thí sinh cảm hứng học tập tốt nhất.

Hinh anh Nu sinh CD Canh sat nhan dan I chia se cach hoc dat hieu qua cao 3

 Nữ cảnh sát tương lai này luôn lựa chọn cho mình cách học hiệu quả.

Ngoài ra, các giáo viên cũng giúp thí sinh tích lũy thêm kiến thức mới, tìm ra phương pháp học tập hữu ích hơn.

Đối với Linh, học nhóm sẽ đem lại hiệu quả rất cao nếu một người hỏi một người trả lời để tạo phản xạ tự nhiên nhằm giúp cả hai nắm được kiến thức chắc hơn.

Năm nay, kỳ thi THPT Quốc gia 2017 được đổi mới bằng hình thức thi trắc nghiệm, chỉ có môn Ngữ văn thi tự luận. Vì vậy, thí sinh cũng phải thay đổi phương pháp ôn thi. Đặc biệt, thí sinh không nên học ‘tủ’, nhất là đối với môn thi trắc nghiệm vì độ phủ của đề rất rộng.

Hơn nữa, thí sinh cần nắm rõ các bài đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo giảm tải để tránh việc ôn thi tràn lan.

Hinh anh Nu sinh CD Canh sat nhan dan I chia se cach hoc dat hieu qua cao 7

Trần Huyền Linh luôn nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người. 

Đối với môn Sử, các sỹ tử cần phân chia thời lượng học tập phù hợp với cấu trúc đề thi 3-7 (lịch sử thết giới 3, lịch sử Việt Nam 7). Bên cạnh đó, sỹ tử có thể lập bảng biểu về các mốc thời gian rồi dán ở góc học tập để có thể quan sát dễ dàng. Các bạn cũng có thể vẽ sơ đồ tư duy nhằm ghi nhớ vấn đề một cách logic hơn.

Đối với môn Địa, thí sinh cần tạo lập cho mình kỹ năng khai thác hết Atlat Địa lý Việt Nam. Theo đó, thí sinh nên ôn thi theo chủ đề, học chủ đề nào thì ôn thật kỹ chủ đề đó. Tránh tình trạng thí sinh học chưa sâu, chưa nắm vững được chủ đề này đã sang chủ đề khác, như vậy, sẽ dẫn đến nhầm lẫn.

Hinh anh Nu sinh CD Canh sat nhan dan I chia se cach hoc dat hieu qua cao 4

Huyền Linh đã có những chia sẻ thú vị về việc ôn thi cho kỳ thi THPT Quốc gia 2017.

Nữ sinh xinh đẹp này khuyên thí sinh khi học môn Sử và Địa nên tham khảo thêm các bộ đề thi có sẵn trên mạng hoặc tìm hiểu qua nhiều sách, báo.

Còn đối với môn Văn, thí sinh cần nắm vững các ý giáo viên đã dạy trên lớp. Sau đó, thí sinh mới đọc sách tham khảo để tìm hiểu cách trình bày và chắt lọc những lời văn hay ý đẹp, bố cục của một bài văn.

“Để đảm bảo thi đạt kết quả cao nhất, các sỹ tử nên chọn phương pháp thi thử ở các điểm tổ chức thi thử đại học. Vì như vậy, sỹ tử có thể vừa ôn tập hệ thống lại kiến thức, vừa hình thành sự tự tin và xử lý tình huống trong phòng thi”, nữ sinh Trần Huyền Linh nói.

Video: Nữ sinh cảnh sát bay'người kẹp cổ 3 nam thanh niên xăm trổ như phim hành động

> > > Đọc thêm: Thủ khoa Học viện Cảnh sát tiết lộ bí quyết làm bài thi tiếng Anh đạt điểm cao

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn