Hot girl 9x tiếp sức cho tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Thể thaoThứ Hai, 07/03/2016 04:00:00 +07:00

Vòng loại Olympic Rio 2016: Trận đấu áp chót tại vòng loại cuối cùng đến Olympic Rio 2016 của thầy trò HLV Mai Đức Chung được tiếp lửa bởi một nhân vật đặc biệt

(VTC News) - Trận đấu áp chót tại vòng loại cuối cùng đến Olympic Rio 2016 của thầy trò HLV Mai Đức Chung được tiếp lửa bởi một nhân vật đặc biệt.
Cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Hoàng Quỳnh, cô gái sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và từng được coi là "hot girl" bóng đá nữ Việt Nam sẽ có mặt trên khán đài để động viên tinh thần người thầy cùng các đồng đội cũ thi đấu trước đội chủ nhà Nhật Bản. 
Cô gái quê gốc Quảng Ninh này từng khoác áo CLB Than Khoáng Sản Việt Nam đã giã từ sự nghiệp khi đang vào độ chín đã gây tiếc nuối cho rất nhiều người. Giải thích nguyên nhân đi đến quyết định bất ngờ này, Hoàng Quỳnh cho biết cô theo học ngành thể thao tại đất nước mặt trời mọc. Khóa học này kéo dài 6 năm và sau đó cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam sẽ trở về nước tiếp tục gắn bó với trái bóng tròn trên cương vị  HLV.
Tuyển nữ Việt Nam
Phạm Hoàng Quỳnh (thứ 3 từ phải sang) cùng bạn bè sẽ tới sân cổ vũ ĐT nữ VN. (Ảnh: NVCC). 
Hiện tại, Hoàng Quỳnh đang học tập tại thành phố Osaka, nơi đội tuyển nữ Việt Nam tham dự vòng loài thứ 3 tới Olympic 2016 cùng 5 đối thủ hàng đầu châu lục. Được biết những người đồng đội cũ thi đấu ngay gần nơi mình đang sinh sống và học tập, Hoàng Quỳnh đã thu xếp thời gian để cùng bạn bè tới sân cổ vũ đội tuyển thi đấu tốt.
Một số hình ảnh về "hot girl" một thời của bóng đá nữ Việt Nam.
 

Hoàng Quỳnh (áo đỏ) cùng đàn chị Minh Nguyệt. 

 Cô từng là trụ cột của CLB Than Khoáng Sản Việt Nam

 Tiền vệ Tuấn Anh là một trong những người Hoàng Quỳnh rất hâm mộ.

Hoàng Quỳnh và bạn cùng lớp HLV tại Nhật Bản 

 Cô cũng từng là ngôi sao sáng giá trong màu áo đội tuyển nữ Việt Nam

Vân Hà
Bình luận
vtcnews.vn