Hot girl 9X Hà thành khoe vẻ đẹp quyến rũ đầy cá tính

Giáo dụcThứ Tư, 14/10/2015 07:16:00 +07:00

Trong bộ ảnh mới, hot girl Hà Thành từng đóng cặp với Sơn Tùng M-TP vô cùng xinh đẹp, quyến rũ, thu hút sự chú ý của bao chàng trai.

(VTC News) - Trong bộ ảnh mới, hot girl Hà Thành từng đóng cặp với Sơn Tùng M-TP vô cùng xinh đẹp, quyến rũ, thu hút sự chú ý của bao chàng trai.

Ở tuổi 23, Vũ Ngọc Châm là một trong những cái tên khá nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ Việt. Trước đây, Ngọc Châm từng có thời gian gắn bó với công việc của một nữ tiếp viên hàng không. Số lượng fan hâm mộ không hề thua kém một hotgirl nổi tiếng nào của Hà thành. Cô gái này sở hữu vẻ đẹp thuần khiết khiến nhiều người không thể rời mắt.
Hot girl 9X Vũ Ngọc Châm là cái tên được nhiều bạn trẻ Hà Thành biết đến
Hot girl 9X Vũ Ngọc Châm là cái tên được nhiều bạn trẻ Hà Thành biết đến 
Cô gái xinh đẹp này từng theo nghề tiếp viên hàng không
Không chỉ xinh đẹp, Vũ Ngọc Châm còn rất tài năng

Vũ Ngọc Châm còn được biết đến là một trong những nữ cổ động viên xinh đẹp trong một chương trình truyền hình khá nổi tiếng về VCK World Cup 2014. Với vóc dáng đẹp và gương mặt có nét hao hao ngôi sao điện ảnh Hoa ngữ Thang Duy, Ngọc Châm nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu mến của các khán giả trẻ.

Năm 2014, Ngọc Châm còn từng được đánh giá cao ngay từ những vòng đầu tiên của chương trình Hoa khôi Áo dài - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới.

Sau một cơ duyên đến tình cờ, Ngọc Châm nhận vai diễn trong MV đình đám “Chắc ai đó sẽ về" của ca sỹ Sơn Tùng M-TP và tạo được dấu ấn khá đậm nét trong lòng khán giả. Nhiều người biết đến Châm hơn với nickname “giai nhân mới của Sơn Tùng M-TP”.

Tiếp sau đó, Vũ Ngọc Châm lại một lần nữa tạo được tiếng vang trong bộ phim ngắn "Sao tao gọi mày không nghe máy?".

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất đầy quyến rũ, xinh đẹp của hot girl Vũ Ngọc Châm:
Ngọc Châm sở hữu vẻ đẹp thuần khiết khiến nhiều người không thể rời mắt.
Ngọc Châm sở hữu vẻ đẹp thuần khiết khiến nhiều người không thể rời mắt. 

 

 

Vô cùng quyến rũ và sang trọng

 

 

 

 

Hoàng Anh
Ảnh: Cecilia Phạm
Bình luận
vtcnews.vn