Hot boy chuyển giới Thái Lan khoe cơ bụng 6 múi gây sốc

Giáo dụcThứ Bảy, 20/02/2016 08:16:00 +07:00

Hot boy chuyển giới Thái Lan JYB (thần tượng chuyển giới từ nữ sang nam) đã khoe ngoại hình chuẩn với cơ bắp 6 múi khiến ai cũng khó rời mắt.

(VTC News) - Chiều 19/2, tại cuộc họp báo "Cầu vồng hạnh phúc", hot boy chuyển giới Thái Lan JYB (thần tượng chuyển giới từ nữ sang nam) đã khoe ngoại hình chuẩn với cơ bắp 6 múi khiến ai cũng khó rời mắt.

Tại buổi họp báo, thần tượng chuyển giới Thái Lan JYB đã khoe cơ bụng 6 múi khiến ai cũng không thể rời mắt.

Sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, ngoại hình đáng mơ ước khi cơ thể đã được phẫu thuật phần ngực cùng sự tập luyện kiên trì để có cơ bắp 6 múi, JYB luôn hút sự chú ý từ phía đối diện.
 
Thần tượng chuyển giới Thái Lan JYB
 Thần tượng chuyển giới Thái Lan khiến mọi người không thể rời mắt.
Thần tượng chuyển giới Thái Lan JYB
 Chàng trai này đã có chế độ ăn uống cũng như tập luyện khá khắt khe.
Thần tượng chuyển giới Thái Lan JYB
 Mọi người chen nhau chụp ảnh với JYB khi anh khoe cơ bắp 6 múi.
Thần tượng chuyển giới Thái Lan JYB
 JYB khoe cơ bắp 6 múi.

Để có được ngoại hình đáng mơ ước, JYB đã có chế độ luyện tập bền bỉ. Anh tập luyện 1,5 tiếng/ngày và 4 ngày/tuần. Ngoài ra, anh còn có chế độ ăn uống hợp lý. Chàng trai thường ăn những thực phẩm sạch và còn ngủ đầy đủ.

Hot boy JYB cho biết, anh có niềm đam mê với tập tạ. Chàng trai tập luyện hàng ngày và không bỏ buổi nào dù bận rộn.

JYB cũng khuyên các bạn nên áp dụng một số kỹ thuật tập luyện cho những người chuyển giới.


Được biết, Jyb đã cắt bỏ ngực 4 năm trước khi tiến hành phẫu thuật chuyển giới. "Mình đã cắt bỏ ngực 4 năm trước khi phẫu thuật vòng 1 và sau một tháng là bình phục", JYB nói.

Thần tượng chuyển giới Thái Lan JYB
 Giao lưu cùng tot boy chuyển giới Thái Lan tại buổi họp báo.

Hot boy chuyển giới cho biết, thời gian tới sẽ chuẩn bị cho cuộc đại phẫu thuật và mất khoảng một năm vì trải qua nhiều quá trình.

JYB cho biết: “Chi phí cho việc chuyển giới khoảng 2.000 đô la khi cắt bỏ vòng 1 (ngực) và thậm chí nhiều hơn, điều này phụ thuộc vào từng bệnh viện”.

“Giá phẫu thuật phần dưới là 10.000 đô la (khoảng 220 triệu đồng tiền Việt). Chi phí cho tiêm hoocmon là khoảng 25 đô la cho một lần tiêm, phụ thuộc vào cơ thể của mỗi người”, anh cho biết thêm.

Chàng trai này cũng thẳng thắn bày tỏ: “Phẫu thuật chuyển giới sẽ có cuộc sống ngắn hơn vì phải tiêm vào cơ thể một lượng hoocmon theo quy định”.

Gia đình biết JYB đồng tính từ năm 6 tuổi. Năm đó, anh luôn tìm đến những trò mà con trai thường hay chơi. Đến năm 12 tuổi, JYB có người yêu và gia đình cũng đã không phản đối.

Thần tượng chuyển giới Thái Lan JYB
 JYB chụp ảnh cùng các hot boy chuyển giới.

Trước khi chưa chuyển giới, JYB không hài lòng với cơ thể của mình. Hiện tại, chàng trai này đang có một phòng tập gym riêng ở Thái Lan. Anh hy vọng  sẽ mở được một phòng tập như vậy tại Việt Nam.

Với ước mơ sống là chính mình, JYB mong muốn thể hiện một hình ảnh văn minh và mạnh mẽ trong cộng đồng LGBT quốc tế.

JYB mơ ước xây dựng một chuỗi phòng tập gym dành cho LGBT quốc tế để giúp đỡ tất cả các bạn chuyển giới có được cơ thể đẹp và lối sống lành mạnh. Được biết, đây cũng là một phần kế hoạch trong dự án “Cầu vồng hạnh phúc quốc tế”.
 
Hiện tại, JYB rất thoải mái và tự tin. Anh sẽ tiếp tục trả qua toàn bộ quá trình phẫu thuật để trở thành một người đàn ông thực sự.

Cặp đồng tính nữ: Chuyện lần đầu tiết lộ




Lưu Ly


Bình luận
vtcnews.vn