Hợp Thành Thịnh: khuyến mại lớn nhân dịp quốc khánh 2/9

Kinh tếThứ Sáu, 24/08/2012 11:05:00 +07:00

(VTC News) - công ty Hợp Thành Thịnh thực hiện chương trình giảm giá cho hàng loạt sản phẩm và dịch vụ Công Nghệ Thông Tin, với mức giảm giá hấp dẫn lên đến 20%

(VTC News) - Chào mừng ngày quốc khánh 2/9/2012 và cùng mua sắm cho năm học mới, công ty Hợp Thành Thịnh thực hiện chương trình giảm giá cho hàng loạt sản phẩm và dịch vụ Công Nghệ Thông Tin, với mức giảm giá hấp dẫn lên đến 20%.

 
Công ty Hợp Thành Thịnh là tổ chức đã đạt hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008. Công ty chuyên cung cấp thiết bị Công Nghệ Thông Tin, giải pháp Công Nghệ Thông Tin, thiết bị kỹ thuật số, thiết bị văn phòng, phần mềm chính hãng và các dịch vụ Công Nghệ Thông Tin liên quan như sửa chữa máy tính, laptop, máy in, máy fax, máy Scan, máy chiếu, màn hình LCD, UPS, phục hồi dữ liệu, phục hồi pin laptop và các thiết bị điện tử khác.

Với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ sư lành nghề, trách nhiệm. Hợp Thành Thịnh đang dần trở thành công ty Công Nghệ Thông Tin phát triển bền vững.

Ngoài việc mua bán, thi công công trình, sửa chữa, bảo hành, bảo trì... chúng tôi còn sẵn sàng tư vấn, khảo sát, đưa ra giải pháp phù hợp giúp cho các đơn vị triển khai một cách đồng bộ, hiệu quả ngay với chi phí thấp nhất.

Đến với công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ thực sự hài lòng khi nhận được những lời tư vấn tận tình nhất của đội ngũ nhân viên, kỹ sư lành nghề, không những mang giá trị về chuyên môn mà còn đảm bảo chất lượng kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

 
Với chương trình khuyến mãi mừng quốc khánh 2/9/2012 và chào năm học mới, các bạn sẽ được dịp mua sắm những mặt hàng thiết yếu phục vụ cho nhu cầu giải trí, du lịch và học tập như Card AverMedia DVD EZMaker Gold (V1A8) giá 850.000vnd, DVD .

Ngoài các sản phẩm nằm trong chương trình giảm giá, website công ty HTT http://www.htt.com.vn còn cung cấp nhiều sản phẩm thông dụng khác với chất lượng cao và giá cả ưu đãi.

D.D
Bình luận
vtcnews.vn