“Hộp quà bí ẩn”: Chương trình mới và lạ trên VTC11

Tổng hợpChủ Nhật, 01/08/2010 08:15:00 +07:00

(VTC News) - “ Hộp quà bí ẩn ”, chương trình truyền hình đặc biệt dành cho thiếu nhi sẽ chính thức phát sóng vào đầu tháng 8/2010 trên kênh VTC11.

(VTC News) - “Hộp quà bí ẩn”, chương trình truyền hình đặc biệt dành cho thiếu nhi trong dịp hè này, sẽ chính thức phát sóng vào đầu tháng 8/2010 trên kênh VTC11.

Chương trình Hộp quà Bí ẩn là một trò chơi giải trí mang tính trí tuệ cao, cung cấp cho khán giản nhỏ tuổi kiến thức trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với chương trình này, các em sẽ có được những phút giây thư giãn thực sự bổ ích cùng với đó là rất nhiều phần quà đặc biệt.

“ Hộp quà bí ẩn ” đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng và dự kiến sẽ phát sóng tuần đầu tiên tháng 8/2010. 

Hai MC hoàn toàn mới sẽ xuất hiện trong chương trình là anh Chiến Thắng và chị Niềm Tin luôn đưa ra những câu hỏi gần gũi với những đáp án thông minh và thú vị trong mỗi số khởi tranh. Đó cũng hai người bạn đồng hành trẻ trung, sôi nổi luôn có những gợi ý giúp các em dễ dàng hơn vượt qua các thử thách của chương trình.   

Mỗi tuần sẽ có 1 khán giả được tham gia vào phần chơi “Đi tìm hộp quà bí ẩn ” với các mốc phần thưởng có giá trị khác nhau.


Cách thức tham gia: Người chơi tham gia chương trình bằng cách gọi điện đến tổng đài 1900.59.99.77 hoặc nhắn tin đến tổng đài 8630.


Đối tượng tham gia: Thiếu nhi từ 6 đến 15 tuổi.


Giải thưởng: Tổng giá trị giải thưởng lên tới 104 triệu đồng.


Phạm vi kiến thức: Bao gồm các lĩnh vực khác nhau từ học tập, giải trí đến xã hội và phù hợp với khả năng hiểu biết của các em trong chương trình.

MD.

 

Bình luận
vtcnews.vn