Họp khẩn vụ cô giáo đánh cô giáo xây xẩm mặt mũi

Thời sựThứ Bảy, 24/04/2010 02:56:00 +07:00

Quá bức xúc vì một đồng nghiệp “lè nhè” góp ý về lĩnh vực chuyên môn của mình sau tiết thao giảng, cô Hương lao vào đánh cô Oanh đến xây xẩm mặt mày.

Quá bức xúc vì một đồng nghiệp “lè nhè” góp ý về lĩnh vực chuyên môn của mình sau tiết thao giảng, cô Hương lao vào đánh cô Oanh đến xây xẩm mặt mày tại phòng Hội đồng trước sự chứng kiến của nhiều học sinh.

Sự việc trên xảy ra tại trường tiểu học thị trấn Lạc Dương (huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng). Tiếp xúc xới PV, nhiều học sinh lớp 5 của trường này cho biết, vào hôm thứ 6 tuần trước (16/4), chính mắt các em đã chứng kiến cô Trần Thị Hương và cô Nguyễn Thị Oanh lời qua tiếng lại với nhau tại phòng Hội đồng của nhà trường trong giờ ra chơi. Sau đó, cô Hương lao vào đánh tới tấp cố Oanh khiến cô Oanh bị chảy máu mũi, xây xẩm mặt mày.

Bức xúc vì bị đồng nghiệp đánh, cô Oanh làm đơn yêu cầu nhà trường và các cơ quan chức năng giải quyết.

Chiều 19/4, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học thị trấn Lạc Dương đã phải tổ chức cuộc họp Hội đồng toàn trường khẩn cấp để giải quyết đơn của cô Oanh yêu cầu nhà trường giải quyết vụ việc cô Hương đánh chảy máu mũi ngay tại lớp học lúc 15 giờ ngày 16/4.

Trường tiểu học nơi xảy ra sự việc không thân thiện 

Theo trình bày của cô giáo Nguyễn Thị Oanh (46 tuổi, trú  TT Lạc Dương), chủ nhiệm lớp 4A, kiêm Khối trưởng khối 4 Trường TH thị trấn Lạc Dương: vào lúc 15h ngày 16/4, sau khi dự xong tiết thao giảng của cô Trần Thị Hương (52 tuổi, chủ nhiệm lớp 4B cùng trường), cô cùng với 3 đồng nghiệp khác đang họp góp ý chuyên môn cho tiết dạy thì bị cô Hương phản ứng quyết liệt. Trong lúc lời qua tiếng lại, bất ngờ cô Hương đã đánh vào mặt cô Oanh gây chảy máu mũi, xây xẩm trước sự chứng kiến của các đồng nghiệp.

Trong buổi họp Hội đồng nhà trường, cô Hương thừa nhận do bức xúc và nóng nảy nên đã tát cô Oanh trong buổi họp. Cô Hương cho biết: “Tôi bức xúc vì cô Oanh cứ “lè nhè” góp ý chuyên môn của tôi mặc dù Hiệu phó chuyên môn nhà trường là cô Nguyễn Thị Cảnh đã kết luận tiết giảng của tôi là tốt”. Cô Hương cũng nói rằng rất ân hận và đã xin lỗi cô Oanh nhưng gia đình cô Oanh không đồng ý và làm đơn yêu cầu nhà trường và các ngành chức năng giải quyết.

Vụ việc cũng đã được trường tiểu học thị trấn Lạc Dương báo cáo lên Phòng Giáo dục. Trước mắt trường đã yêu cầu cô Oanh và cô Hương viết bản tường trình, riêng cô Hương phải kèm bản kiểm điểm sau đó nhà trường sẽ họp Hội đồng kỷ luật để xem xét và giải quyết. 

Theo Khoa học & Đời sống

Bình luận
vtcnews.vn