'Hợp đồng hôn nhân' của ngài Thủ tướng trẻ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/03/2017 18:07:00 +07:00

Một bản hợp đồng hôn nhân đã được lập ra giữa ngài Thủ tướng 40 tuổi và cô phóng viên 28, đằng sau đó ẩn chứa nguyên nhân gì, một mối quan hệ vì mục đích chính trị hay một màn hợp tác có lợi cho cả hai?

Kwon Yul là ứng viên nặng ký cho chức Thủ tướng. 40 tuổi, có tài và tham vọng chính trị. Vợ ông đã qua đời trong một tai nạn giao thông để lại cho Kwon Yul 3 đứa con nhỏ. 

anh5

 

Nam Da Jung - nữ phóng viên chuyên săn tin về những người nổi tiếng. 28 tuổi, trẻ trung sôi nổi, nhưng có đôi lúc hậu đậu, lóng ngóng.

2

 

Một lần gặp tình cờ đã đẩy cả 2 đến với nhau nhưng không phải theo cách thông thường. Không có ấn tượng gì tốt đẹp. Không có chút cảm xúc lãng mạn. Đơn giản họ chỉ là một cặp “oan gia ngõ hẹp”, như những kẻ không đội trời chung, ghét nhau ra mặt. Thế nhưng sau một lần bị chụp lén, họ bị quy chụp cho cái mác “đang yêu nhau”.

anh1

 

Không còn sự lựa chọn nào khác khi chiến dịch tranh cử đang đến hồi gay cấn, Da Jung và Kwon Yul đã cùng nhau ký vào bản hợp đồng hôn nhân. Cũng từ đây một loạt những tình huống va chạm cười ra nước mắt giữa vị Thủ tướng nghiêm túc, khô khan với cô phóng viên vô tư, hậu đậu. Nhưng tưởng như hai thái cực đối lập ấy không có lúc nào xích lại thì cũng đến lúc họ cùng kề vai sát cánh …

anh 3

 

“Tình yêu trong mơ” là bộ phim được đầu tư công phu từ khâu kịch bản đến dàn dựng. Được chắp bút bởi biên kịch của những bộ phim nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”, “Cô dâu nhỏ xinh”… Kim Eun Hee và Yoon Eun Kyung với đề tài hợp đồng hôn nhân vừa quen vừa lạ, với những diễn biến vừa kịch tính vừa hài hước, cùng sự tham gia của ngôi sao âm nhạc YoonA (SNSD) trong vai Nam Da Jung, Lee Bum Soo trong vai Kwon Yul… chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những ấn tượng khó quên. 

anh4

 

“Tình yêu trong mơ” phát sóng lúc 17h00 trên VTC1 và VTC1 HD vào tất cả các ngày trong tuần tháng 3/2017.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn