Hồng Quế xoá bỏ tin đồn bất hoà với Lâm Chi Khanh

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 13/12/2015 11:18:00 +07:00

Hồng Quế xoá bỏ tin đồn bất hoà với Lâm Chi Khanh. Hồng Quế chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn bất hoà với Lâm Chi Khanh.

(VTC News) - Hồng Quế chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn bất hoà với Lâm Chi Khanh.

Cùng tham gia Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 7, Hồng Quế và Lâm Chi Khanh được cho là sẽ khó xử khi đã có xích mình từ khi cùng nhau tham dự Điệp vụ tuyệt mật.
bước nhảy hoàn vũ
Thế nhưng trước tin đồn này, Hồng Quế đã lên tiếng trả lời rằng cả cô và Lâm Chi Khanh đều dành cho nhau tình cảm rất tốt. Tất cả những xích mình nếu có chỉ là do hiểu nhầm không đáng có.
bước nhảy hoàn vũ
Tham dự Bước nhảy hoàn vũ cùng Hồng Qué và Lâm Chi Khanh còn có Jennifer Phạm, Khánh My, Trang Pháp, MLee, Khả Ngân, Vũ Ngọc Anh, Diệu Nhi, Minh Trung, ST 365, Thuận Nguyễn.

Bước nhảy hoàn vũ 2016 hứa hẹn sẽ mang nhiều điều bất ngờ và thú vị đến với khán giả. Năm nay, chương trình tiếp tục cập nhật những luật thi, cấu trúc mới nhằm mang lại sự hấp dẫn, mới lạ cho người xem.
bước nhảy hoàn vũ
Với mùa thứ 7, 12 nghệ sỹ nổi tiếng sẽ kết hợp với 12 vũ công chuyên nghiệp tạo thành 12 cặp thí sinh. Họ sẽ lần lượt trải qua các đêm thi với những chủ đề, thử thách và thể thức loại khác nhau.

Các chủ đề liên tục thay đổi với những nội dung đa dạng và ở mỗi vòng thi, các nghệ sĩ sẽ phải thử sức mình với nhiều thể loại  khác nhau, mỗi thể loại là một thử thách với những kỹ thuật và nguyên tắc riêng.

Việc này đòi hỏi những nghệ sĩ tham gia phải nỗ lực tập luyện, phải thể hiện được sự sáng tạo và bản lĩnh của mình trên sàn thi đấu của Bước nhảy hoàn vũ 2016.
bước nhảy hoàn vũ
Mỗi mùa thi đi qua, Bước nhảy hoàn vũ lại để lại những ấn tượng không nhỏ trong lòng khán giả và ngay cả các nghệ sĩ tham gia chương trình. Các thí sinh tham gia đã có cơ hội khám phá ra nhiều khả năng tiềm ẩn và một phần nào đó đã hỗ trợ họ trên con đường nghệ thuật.

Bước nhảy hoàn vũ không chỉ là sân chơi để các thí sinh thử thách mình với bộ môn Khiêu vũ thể thao và phát hiện khả năng tiềm ẩn của bản thân mà còn mang đến cho các thí sinh chiến thắng những giải thưởng giá trị.
bước nhảy hoàn vũ
Tổng giá trị giải thưởng của mùa giải năm nay lên đến hơn 1,5 tỷ đồng. Ngoài ra, các nghệ sỹ tham gia chương trình còn có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng giá trị khác.

Bước nhảy hoàn vũ 2016 sẽ tái ngộ khán giả vào lúc 21h thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 30/1/2016.

Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn