Hồng Quế lần đầu đưa con gái đi sự kiện

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 09/01/2017 10:25:00 +07:00

Người mẫu 9X vừa cùng mẹ và con gái hơn ba tháng tuổi xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội cuối tuần vừa qua.

IMG_7875

Hồng Quế cùng mẹ và con gái tới tham dự một sự kiện ở Hà Nội cuối tuần qua. 

IMG_7871

Con gái của Hồng Quế có tên gọi ở nhà là Cherry. Bé mới được hơn 3 tháng tuổi nhưng đã được mẹ và bà ngoại đưa đi tham dự sự kiện

IMG_7868

Hồng Quế chia sẻ, từ lúc mang bầu cho đến khi sinh nở, những người thân trong gia đình, đặc biệt là mẹ ruột luôn ở bên chăm sóc, làm chỗ dựa tinh thần để cô vượt qua mọi sóng gió. Bé Cherry được cả nhà yêu thương và cưng chiều hết mực.

IMG_7885

Mẹ ruột Hồng Quế cũng tâm sự, bà rất hạnh phúc vì có thêm cháu gái bé bỏng: "Trộm vía Cherry luôn toét miệng cười, ít khi quấy ban đêm mà chỉ khóc lúc đói. Cherry giống hệt như Hồng Quế hồi nhỏ xíu".

IMG_7890

Hồng Quế rạng rỡ bên mẹ và con gái

IMG_7911

 

IMG_7929

 

IMG_7963

Tại event, Hồng Quế diện váy trắng suông của NTK Xuân Lê. Phần lưng váy khoét rộng, giúp 'gái một con' khoe được vẻ gợi cảm trước ống kính.

IMG_7967

So với lúc còn vác bụng bầu, chân dài đã giảm được hơn 10kg. Cô cho biết, vì đang trong thời kỳ cho con bú nên cô vẫn chưa áp dụng những chế độ giảm cân khắt khe. Hàng ngày, cô vẫn ăn uống đầy đủ chất để có sữa cho Cherry.

IMG_7980

 Dù rất muốn lấy lại vóc dáng như thuở son rỗi nhưng Hồng Quế đành chờ con gái cứng cáp hơn mới bắt đầu tập luyện giảm cân.

IMG_7991

 

IMG_8048

Cũng trong sự kiện, Hồng Quế có dịp hội ngộ với MC Thành Trung. MC Thành Trung bật mí, anh là bạn học cùng lớp diễn viên với anh trai của Hồng Quế nên coi cô như em gái. Khi nhìn thấy Hồng Quế đã chín chắn, trưởng thành hơn và có con gái xinh xắn, anh rất mừng cho cô.

MC Thanh Trung1

MC Thành Trung chuẩn bị kết hôn lần 2

Video Hồng Quế tâm sự về con gái và cuộc sống làm mẹ đơn thân

Vy An
Bình luận
vtcnews.vn