Hồng Quế khoe bụng bầu, xác nhận tin đồn mang thai 4 tháng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 28/04/2016 03:30:00 +07:00

(VTC News) - Hồng Quế chia sẻ: "Lúc này em cần được nghỉ ngơi. Em sẽ trả lời thắc mắc của mọi người sớm thôi ạ".

(VTC News) - Hồng Quế chia sẻ: "Lúc này em cần được nghỉ ngơi. Em sẽ trả lời thắc mắc của mọi người sớm thôi ạ".

Sáng 28/4, hàng loạt trang mạng đưa tin người mẫu Hồng Quế mang thai bé trai ở tháng thứ 4 với một doanh nhân thành đạt người Hà Nội. Trước đó, cô đột ngột rút khỏi chương trình Bước nhảy hoàn vũ với lý do sức khỏe dù đã lọt vào đêm chung kết.

Có thông tin, chân dài sinh năm 1994 không hay biết mình mang thai nên tập luyện với cường độ mạnh. Cô bị động thai và phải vào viện cấp cứu. May mắn, sức khỏe của cô đã hồi phục và em bé vẫn khỏe mạnh.

hồng quế mang thai
 Hồng Quế khoe bụng bầu trên trang cá nhân.

Tối 27/4, Hồng Quế bất ngờ đăng hình ảnh siêu âm thai nhi lên tài khoản Instagram với chú thích "Con yêu của mẹ". Cô cũng đăng tấm ảnh khoe bụng bầu.

Vì nhận được sự quan tâm quá lớn từ phía công chúng và giới truyền thông, người mẫu đã nhanh chóng chuyển chế độ cá nhân trên Instagram. 

Trên facebook, Hồng Quế chia sẻ cảm giác hạnh phúc. Cô vui vẻ đón nhận những lời chúc phúc của bạn bè và người hâm mộ về thông tin có em bé.

Tuy nhiên, người đẹp từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến tin vui này, Hồng Quế nói: "Lúc này em cần được nghỉ ngơi. Em sẽ trả lời thắc mắc của mọi người sớm thôi ạ".

hồng quế
 Thời gian gần đây, Hồng Quế thường xuất hiện với những bộ trang phục rộng để che đi vòng 2 bắt đầu lớn.

Hồng Quế bước lên sàn catwalk khi chỉ mới 13 tuổi. Cô từng được coi là người mẫu trẻ nhất Việt Nam. Dù được giới chuyên môn đánh giá cao bởi vóc dáng chuẩn, gương mặt xinh đẹp và phong cách trình diễn chuyên nghiệp nhưng cô liên tục vướng phải scandal.

Năm 2012, cô bị xác nhận là có liên quan tới vụ đánh người tại quán bar cùng với Quế Vân. Nữ người mẫu trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi diện chiếc váy phản cảm tại Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội.

Thời gian gần đây, Hồng Quế quyết định thay đổi hình ảnh và tập trung phát triển sự nghiệp người mẫu, tham gia đóng phim và góp mặt trong các gameshow.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn