Hồng Quế diện ‘thiếu vải’, Hoài Linh đóng cửa facebook

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 30/04/2013 09:01:00 +07:00

(VTC News) - Hồng Quế diện ‘thiếu vải’, Hoài Linh đóng cửa facebook, ảnh Thanh Thảo thập niên 90, Mỹ Tâm diễn sung tại Đà Nẵng là tin nóng ngày 30/4

(VTC News) - Hồng Quế diện ‘thiếu vải’, Hoài Linh đóng cửa facebook, ảnh Thanh Thảo thập niên 90, Mỹ Tâm diễn sung tại Đà Nẵng là tin nóng làng giải trí ngày 30/4.

Hồng Quế diện ‘thiếu vải’

Sau những scandal ồn ào, Hồng Quế vừa thực hiện bộ ảnh mát mẻ rất “thiếu vải” ở giữa rừng. Bộ ảnh này nhằm quảng bá cho một trò chơi trực tuyến. Sau khi những bức ảnh được đăng tải, các diễn đàn đã “nóng” lên với những bình luận trái chiều.

 
Hồng Quế (ảnh: Thebox)
Bị giả danh, Hoài Linh đóng cửa Facebook

Trang mạng xã hội của danh hài vừa thông báo sẽ đóng cửa một thời gian, vì thời gian qua anh, anh bị kẻ xấu giả mạo và mang đến nhiều phiền phức. Infonet cho hay, hiện nay trên Facebook có một trang fanpage mạo danh Võ Hoài Linh. Trang này cũng lấy tên là Võ Hoài Linh, sử dụng các hình ảnh và status copy từ trang chính thức của danh hài.

Một điều dễ nhận thấy trang này liên tục đưa ra những hình thức quảng cáo, hứa sẽ tặng hàng trăm điện thoại đắt tiền với điều kiện là cư dân mạng phải like và share hình ảnh của trang.

Hoài Linh 
Khi các fan của Hoài Linh comment và nhắn tin cho trang nhái này kêu gọi chấm dứt hành động mượn danh nghĩa Hoài Linh để "câu" like, trang này đã thay đổi avatar nhưng vẫn giữ tên Võ Hoài Linh. Nhưng vào các buổi tối, trang lại đổi avatar và ảnh bìa giống hệt trang chính thức của Hoài Linh.

Chia sẻ với phóng viên, Hoài Linh bày tỏ sự lo ngại trang nhái dùng danh nghĩa của mình để lừa đảo khán giả bằng cách inbox nhắn tin kêu gọi đóng góp tài chính để hỗ trợ anh làm từ thiện.

Ngoài ra, anh còn sợ các trường hợp trang nhái phát ngôn lung tung, vô văn hóa làm ảnh hưởng tới các cá nhân và tổ chức khác như trường hợp Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Linh, Hồ Quỳnh Hương, Thanh Thảo, Cù Trọng Xoay… hoặc trường hợp bị buộc phải mua lại tài khoản mang chính tên mình như Mai Phương Thúy.

Hoài Linh cũng cho biết thêm, anh rất buồn vì mạng xã hội là nơi anh trò chuyện giao lưu với bạn bè và fan gần xa. Vì có những điều không hay từ những trang giả mạo, anh không muốn khán giả của mình bị lừa. Hoài Linh chia sẻ, anh tạm thời xin phép người hâm mộ đóng Facebook của mình một thời gian.

Thanh Thảo “gây sốt” với ảnh cũ

Búp Bê đã chia sẻ bức ảnh cũ từ thập niên 90 của mình lên trang cá nhân khiến fan của cô “phát sốt”. Trong ảnh, Thanh Thảo tóc ngắn, diện áo sơ mi và quần Jeans rộng theo mốt thời đó. Cậu em trai có nickname Ti được Thanh Thảo bế trên tay.

Thanh Thảo thập niên 90 

Cô chia sẻ: “Nhìn hình này mới thấy Jacky giống cậu Ti ( em trai của Thanh Thảo và Thụy Anh) ... lúc bé quá!". Gần đây, Thanh Thảo luôn đem bé Jacky – con trai của cô em gái Thụy Anh với Ngô Kiến Huy đi diễn.

Về Đà Nẵng, Mỹ Tâm vẫn sung trên sân khấu

Tối 29/4, nữ ca sĩ đã có buổi trình diễn tại quê nhà Đà Nẵng rất sung sức.

 
Mỹ Tâm tại Đà Nẵng(ảnh: Infonet) 
Sau vụ hét cát-xê với thành phố Đà Nẵng, cô không được trình diễn tại sự kiện lễ hội pháo hoa quốc tế diễn ra cùng ngày mà tham dự chương trình khác. Trước đó, Fc Đà Nẵng của cô đã ra tận sân bay để chào đón thần tượng.

Hoàng Anh (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn