Hỏng phạt đền, Chelsea hút chết ở FA Cup

Thể thaoThứ Bảy, 18/02/2012 09:08:00 +07:00

(VTC News)- Chelsea đã có một sự chuẩn bị tồi trước chuyến làm khách ở Napoli tại Champions League tuần tới.

(VTC News)- Villas-Boas nói ông không cần sự ủng hộ của các học trò để giữ lại chiếc ghế ở Stamford Bridge. Nhưng ai cũng hiểu, nếu cứ chuốc lấy những kết quả đáng thất vọng như hiện nay thì chính Abramovich sẽ là người kết thúc cuộc phiêu lưu của ông thầy người Bồ tại thành London.
Chính vì thế, trận đấu với Birmingham ở vòng 5 cúp FA hẳn nhiên là cơ hội tốt nhất để Chelsea lên giây cót tinh thần trước thử thách thực sự mang tên Napoli ở Champions League sắp tới. Tuy nhiên, 45 phút thi đấu đầu tiên của hiệp 1 là nỗi thất vọng lớn lao của Chelsea. Những đường lên bóng tấn công của họ dễ dàng bị vô hiệu hóa và gần như không ra bất cứ nguy hiểm nào cho khung thành Birmingham.

Đến Mata cũng bị tâm lý

Thậm chí, Chelsea còn là đội bị thủng lưới trước sau cú dứt điểm cận thành của Murphy. Hàng phòng ngự The Blues thêm một lần nữa lộ rõ những yếu kém đã đeo đuổi họ suốt thời gian qua khi sự liên lạc giữa các thành viên trước khung thành gần như là con số không tròn trĩnh. Thua sớm, tinh thần dao động, nên chẳng ngạc nhiên khi Mata đánh rơi cơ hội san bằng cách biệt từ chấm 11m.

Chỉ đến lúc Drogba được tung vào sân đầu hiệp 2, tình thế mới sáng sửa lên chút ít cho thầy trò Villas-Boas. Họ cầm bóng tốt hơn, triển khai tấn công mạch lạc hơn, và rốt cuộc cũng có được điều mình muốn là tìm được đường vào khung thành Spector.

Song bàn thắng của Sturridge là không đủ để mang chiến thắng tới Stamford Bridge. Dù rất nỗ lực nhưng kết quả hòa này được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Chelsea sẽ buộc phải tái đấu với Birmingham sau vài tuần nữa.

Loading the player ...

Chelsea 1-1 Birmingham

Nhạc Dương

Bình luận