Hồng Nhung xinh đẹp rạng rỡ bên chồng Tây

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 24/12/2014 02:25:00 +07:00

(VTC News) - Diva Hồng Nhung xinh đẹp rạng rỡ bên chồng Tây trong ngày cô học trò Vũ Cát Tường ra mắt album mới. Vũ Cát Tường đã chính thức tung ra album.

(VTC News) - Diva Hồng Nhung xinh đẹp rạng rỡ bên chồng Tây trong ngày cô học trò Vũ Cát Tường ra mắt album mới.

Diva xinh đẹp của làng nhạc Việt Hồng Nhung đã có mặt cùng chồng Tây trong ngày Vũ Cát Tường ra mắt album đầu tay Giải mã.

Nữ ca sỹ đã rất tự hào vì những bước tiến mà cô học trò nhỏ của mình đã đạt được trong suốt thời gian vừa qua. Hồng Nhung cũng tin tưởng rằng Vũ Cát Tường sẽ còn đi xa hơn nữa trên con đường làm nghệ thuật của mình.
Hồng Nhung
Sau một năm hoạt động âm nhạc kể từ The Voice 2013, Vũ Cát Tường đã chính thức tung ra album đầu tiên của mình mang tên Giải mã. Sản phẩm gồm 8 bài hát do cô tự sáng tác và thể hiện.

Ngoài những ca khúc hit đã làm nên tên tuổi của cô như Đông, Vết mưa, Yêu xa, album còn tập hợp những ca khúc mới chưa bao giờ ra mắt như Phai, Hẹn yêu, Anh và anh, Niềm yêu khác.

Với khả năng tạo hit, những ca khúc được sáng tác và hoà âm chuyên nghiệp, Vũ Cát Tường kỳ vọng mang lại một hơi thở mới và góp phần định hướng nghe nhạc văn minh cho khán giả, những người yêu mến cô.
Huy Tuấn
Nhà sản xuất âm nhạc của album là nhạc sỹ Huy Tuấn, người rất mát tay trong việc thực hiện những sản phẩm âm nhạc đầu tay cho các nghệ sỹ từ Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà cho đến Văn Mai Hương, Sơn Tùng MTP…

Album đánh dấu sự thay đổi về hình ảnh và phong cách của Vũ Cát Tường khi cô không còn gắn liền với những bản pop ballad nhẹ nhàng, trong sáng mà đã thử sức với những thể loại âm nhạc khác như Pop Rock, R&B và electronic.
Cát Tường
Đặc biệt hơn, giọng ca 9X quyết định phô diễn khả năng vũ đạo đậm chất gợi cảm, cổ điển nhưng vẫn cool trong album lần này với sự cố vấn phong cách trình diễn của dancer Quang Đăng. Vũ Cát Tường thể hiện mong muốn trở thành một nghệ sỹ chất cả về phần nghe và phần nhìn.

Lý giải về tựa đề Giải Mã, Vũ Cát Tường cho biết: Cuộc sống hằng ngày của tôi xoay quanh những bài toán lập trình, viết code, mạch điện và các con số. Nếu bản chất của khoa học là quan sát, nghiên cứu và phân tích, thì cách tôi cảm về tình yêu tuổi trẻ cũng theo tiến trình giống như vậy.

Tôi đang trên con đường tìm hiểu cuộc sống, lý giải những gặp gỡ rồi chia ly, và hơn cả là khám phá nhiều mảnh ghép nội tâm khác nhau của chính bản thân nên tôi cảm giác như mình đang tìm cách giải những đoạn code mà cuộc sống đặt ra.

Thiết nghĩ, album chẳng còn tựa đề nào phù hợp hơn Giải mã, một cái tên nói lên những gì tôi đang làm cả ở trong và ngoài cánh cửa phòng lab'.

Vũ Cát Tường
Nhà sản xuất Huy Tuấn chia sẻ: 'Tôi nghĩ Giải mã là một album rất thú vị cho khán giả vì các bạn có thể tìm thấy ở đây rất nhiều khía cạnh của một người trẻ đang bước vào đời với rất nhiều hoài bão trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Album này là một sự pha trộn giữa rất nhiều thể loại, câu chuyện và tâm tư của tác giả. Qua đó, người ta thấy được hình ảnh của Vũ Cát Tường của ngày hôm nay và của cả ngày mai'.

Trailer Album Giải mã:


Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn