Hồng Nhung, Thanh Lam, Hà Trần chung tay giúp Trần Lập

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/01/2016 03:10:00 +07:00

Dàn nghệ sỹ chung tay tổ chức liveshow Bức tường và những người bạn: Đôi bàn tay thắp lửa để góp sức giúp Trần Lập chiến đấu với căn bệnh ung thư. Hồng Nhung, T

(VTC News) - Dàn nghệ sỹ chung tay tổ chức liveshow Bức tường và những người bạn: Đôi bàn tay thắp lửa để góp sức giúp Trần Lập chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Ngày 4/11/2015, ca sỹ, nhạc sỹ Trần Lập của nhóm Bức Tường thông báo bị ung thư đã tạo nên một làn sóng thông tin gây bàng hoàng trong xã hội, trong lòng những người yêu nhạc, yêu Bức Tường và nghệ sỹ Trần Lập.
trần lập
Nhiều ngôi sao nghệ sỹ, bạn bè và toàn xã hội đã chia sẻ, động viên trên mạng xã hội ở mức độ chưa từng thấy. Nhiều tổ chức, cá nhân đã đề nghị các hình thức hỗ trợ, giúp đỡ Trần Lập. Đã có một đêm nhạc ủng hộ Trần Lập vừa diễn ra vào tối 10/12/2015 do các Rocker hàng đầu TP Hồ Chí Minh tổ chức.
trần lập
Với ý nghĩa anh em nghệ sỹ thể hiện tình liên đới, hỗ trợ Trần Lập bằng vật chất và tinh thần, vào ngày 16/1/2016, các thế hệ thành viên Bức Tường cùng các nghệ sỹ, đạo diễn tên tuổi là những người anh, người bạn của Trần Lập như nhạc sỹ Quốc Trung, đạo diễn Phạm Hoàng Nam, Guitarist Trần Thanh Phương, MC Vũ Anh Tuấn, nghệ sỹ Dũng “câm”… sẽ tổ chức 1 liveshow “Bức Tường và những người bạn: Đôi bàn tay thắp lửa” với sự hiện diện của các nhóm Rock hàng đầu.
trần lập
Có thể kể đến những cái tên như Hạc San, Microwave, Oringchains, Small Fire, nhóm ca Oplus và các ca sỹ: Hồng Nhung, Thanh Lam, Trần Thu Hà , Siu Black, Tuấn Hưng, Tùng Dương, Mai Quốc Việt, Hà Okio, Tuấn Khanh, Dương Hoàng Yến, Y Garia… và ngày càng nhiều các nghệ sỹ sẽ tham gia để “tiếp lửa” cho Trần Lập cũng như các bệnh nhân ung thư ở khắp các vùng đất khác, và truyền tải những thông điệp tốt đẹp đến xã hội.


Đây sẽ là một liveshow từ thiện có quy mô lớn nhất mở đầu cho năm 2016. Với sự tham gia của VTV, và các cơ quan truyền thông lớn, bên cạnh ý nghĩa mang tính nhân ái, giúp đỡ nghệ sỹ anh em gặp hoạn nạn, chương trình còn truyền tải những thông điệp đầy ý nghĩa.
trần lập
Toàn bộ những khoản hỗ trợ sẽ dành cho Trần Lập, đồng thời, BTC của dự án cũng sẽ chọn ra những hoàn cảnh ung thư để mang đến những khoản hỗ trợ thiết thực. Trần Lập sẽ tiếp tục trụ vững và sẻ chia “ngọn lửa” ấy cho những người đồng cảnh kém may mắn hơn mình.

“Đôi bàn tay thắp lửa” muốn gửi đến nhiều thông điệp lớn lao hơn, giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh hơn, và đưa ra những lời cảnh tỉnh đến toàn xã hội, đưa đến những tiếng nói lớn lao hơn, bắt đầu từ câu chuyện của Trần Lập.
trần lập
Đối với fan ruột của Bức Tường, sự kiện còn có ý nghĩa hơn khi đây sẽ là chương trình duy nhất Bức Tường cùng các nghệ sỹ tên tuổi hàng đầu Việt Nam chơi những bản Hit của nhóm vào đúng kỷ niệm tròn 20 năm sự nghiệp.


Với ý nghĩa đó, Liveshow sẽ không chỉ mạnh mẽ như “Tâm hồn của đá”, mà lắng đọng tình nhân ái như những Đôi bàn tay thắp sáng ngọn lửa của hy vọng và yêu thương.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn