Hỏng một mắt do chai dầu gió nổ tung trong bếp

Sức khỏeThứ Tư, 03/11/2010 06:50:00 +07:00

(VTC News) – Đang lúi húi ngồi nấu nước, bỗng nhiên chai dầu gió trong đống lửa nổ tung, mảnh chai bắn vào mắt trái khiến em bị chấn thương nặng, hỏng hoàn toàn

(VTC News) – Đang lúi húi ngồi nấu nước, bỗng nhiên chai dầu gió trong đống lửa nổ tung, mảnh chai bắn vào mắt trái khiến em bị chấn thương nặng, hỏng hoàn toàn.

Ngày 31/10, em Nguyễn Văn L., 17 tuổi, trú tại xã Quảng Phúc (huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) đã gặp phải một tai nạn hi hữu khi em đang ngồi nấu nước cho mẹ.

Em L đang được điều trị tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới 

Nhà nghèo, hàng ngày em phải cùng mẹ kiếm cây lá tràm (một loài cây ở địa phương) để nhóm lửa nấu ăn thay cho củi. Ngày 31/10, như thường lệ, em giúp mẹ nấu ấm nước. Không may cho em là trong đống lá tràm dùng để nấu ấy có lẫn một chai dầu gió nên khi lửa cháy, chai dầu gió đã nổ tung, mảnh thủy tinh đã bắn thẳng vào mắt trái tạo thành vết thương sâu, máu chảy rất nhiều, em không còn nhìn thấy gì và rất đau đớn.

Em L được cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới nhưng tai nạn bất ngờ đã khiến em bị hỏng mắt trái hoàn toàn, các bác sĩ cho biết em bị thủng nhãn cầu, phải khoét bỏ nhãn cầu và lắp mắt giả.

Tâm Huyền 
Bình luận
vtcnews.vn