Hồng Minh đăng quang quán quân Giọng hát Việt nhí 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 24/10/2015 09:37:00 +07:00

(VTC News) - Trần Nguyễn Hồng Minh - cô bé 9 tuổi đến từ team Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh xuất sắc đăng quang Giọng hát Việt nhí 2015.

(VTC News) - Trần Nguyễn Hồng Minh - cô bé 9 tuổi đến từ team Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh xuất sắc đăng quang Giọng hát Việt nhí 2015.

23h20: Giây phút quan trọng nhất của chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 khi ban tổ chức xướng tên quán quân.

Trần Nguyễn Hồng Minh xuất sắc đăng quang quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3. Cô bé 9 tuổi đến từ team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã mang đến những tiết mục hoàn toàn thuyết phục khán giả. Công Quốc và Tiến Quang cùng về nhì với ngôi vị Á quân.
hồng minh
23h15: Thiện Nhân- quán quân Giọng hát Việt nhí mùa 2 trở lại sân khấu với ca khúc "Tiếng đàn Ta Lư":
thiện nhân

23h05: Tiết mục của cặp đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh cùng các thí sinh nhí thay lời tạm biệt gửi đến khán giả đã yêu mến team trong suốt 3 năm qua:
lương hương giang

22h55: Các thí sinh team Cẩm Ly trong cả 2 mùa gặp lại nhau trên sân khấu với liên khúc "Chiếc áo bà ba - Bài ca đất Phương Nam".
cẩm ly

22h45: Dương Khắc Linh hóa thân thành siêu nhân, đưa các học trò hội tụ trên sân khấu trong một ca khúc nhạc kịch rất ấn tượng.
dương khắc linh

22h30: Mỹ Tâm và Hồng Minh cùng hòa giọng trong ca khúc "Giọt sương" trên sân khấu chung kết Giọng hát Việt nhí 2015. Tiết mục nhận được sự cổ vũ lớn từ phía khán giả.
mỹ tâm

Video Hồng Minh song ca cùng Mỹ Tâm:


22h20: Trong phần biểu diễn cùng ca sĩ khách mời, Cẩm Ly đã đưa Nhã Thy, Thế Thanh - 2 thí sinh cũ lên sân khấu hòa giọng cùng Công Quốc trong tiết mục vui nhộn mang tên "Lên chùa cầu an".
the voice
Video tiết mục Lên chùa cầu an:


22h10: Top 3 bước vào phần thi biểu diễn cùng khách mời. Tiến Quang đã cùng ca sĩ Thu Minh thể hiện ca khúc "Ước mơ". Trước khi bước vào đêm chung kết, Thu Minh chia sẻ, cô sẽ không "nhường" thí sinh nhí, mà hát với tư cách 2 ca sĩ chuyên nghiệp trên sân khấu.
thu minh

Video tiết mục của Thu Minh - Tiến Quang:


22h: Hồng Minh - bé gái duy nhất trong đêm chung kết đến từ  team Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh mang đến ca khúc chầu văn Huế.

Hồ Hoài Anh thể hiện sự khâm phục với Hồng Minh khi trước đó cô bé chưa từng thử sức với dòng nhạc này, nhưng thể hiện rất xuất sắc. Lưu Hương Giang cho biết, cô bé đã làm cho cả hội trường rạo rực, vỗ tay theo, dù đó là nhạc dân tộc.
hồng minh

Video tiết mục của Hồng Minh:


Mỹ Tâm, Lam Trường, Thu Minh có mặt để hỗ trợ các thí sinh trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2015:
mỹ tâm
thu minh

21h40:  Công Quốc - cậu bé đến từ team Cẩm Ly khiến khán giả xúc động với liên khúc ngọt ngào "Neo đậu bến quê - Lòng mẹ".

Giám khảo Cẩm Ly nhận xét: "Sáng nay, cô muốn rụng tim khi thấy con tập luyện căng thẳng. Nhưng hôm nay con làm cho cô cảm thấy hãnh diện, và vui. Tất cả các bạn trong team đều cảm thấy hãnh diện và luôn cổ vũ cho con."
công quốc
Tiết mục xúc động của Công Quốc.

Video tiết mục của Công Quốc:



21h25: Tiến Quang - đại diện của team Dương Khắc Linh mở màn đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 bằng ca khúc "Việt Nam trên đường chúng ta đi".

Giám khảo Lưu Hương Giang nghe xong tiết mục của Tiến Quang đã chia sẻ: "Khi con hát, cô nhìn thấy mình trong đó. Cô từng bị rớt ở cuộc thi Sao Mai điểm hẹn và phải mất nhiều năm sau khán giả mới nhớ mình. Còn con thay đổi quá nhiều sau một năm. Con cứ giữ đam mê đó, con sẽ thành công". 
Tiến Quang ấn tượng trong đêm chung kết
Tiến Quang ấn tượng trong đêm chung kết 

Video tiết mục Đường chúng ta đi của Tiến Quang:


21h: Các thí sinh và huấn luyện viên đã chuẩn bị cho đêm thi cuối cùng để tìm ra quán quân Giọng hát Việt nhí 2015. Công Quốc (team Cẩm Ly), Hồng Minh (team Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh) và Tiến Quang (team Dương Khắc Linh) được đánh giá ngang tài ngang sức.
the voice kids


the voice kids
Ban giám khảo đã sẵn sàng cho đêm chung kết (Ảnh: Zing)

Sau một thời gian dài, hành trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3 cũng sắp đến đích với đêm Chung kết trao giải. Trong ‘trận chiến’ cuối cùng, ba thí sinh xuất sắc nhất của 3 đội là Công Quốc – team Cẩm Ly, Hồng Minh – team Giang Hồ và Tiến Quang – team Dương Khắc Linh sẽ chính thức so găng với nhau để chạm tới ngôi vị Quán quân.
chung kết

Các em sẽ lần lượt thể hiện phần dự thi solo của mình qua những ca khúc phù hợp với chất giọng mà các huấn luyện viên đã ‘đo ni đóng giày’ để phát huy lợi thế của học trò mình. Ngoài ra, mỗi thí sinh sẽ có màn kết hợp với một khách mời đặc biệt hứa hẹn sẽ ‘đốt cháy’ sân khấu chung kết Giọng hát Việt nhí 2015.
lưu hương giang
‘Ông hoàng chiêu trò’ mời ca sĩ Thu Minh cùng song ca với học trò của mình là Tiến Quang qua ca khúc Ước mơ. Nhạc sĩ họ Dương cho biết: ‘Tôi đắn đo nhiều lắm vì không biết phải mời ai phù hợp để hòa giọng cùng Tiến Quang.

Vì là đêm thi cuối rồi nên tôi muốn bé có được sự thoải mái nhất có thể để cháy hết mình. Mọi chuyện có đạt giải cao nhất hay không giờ không quan trọng bằng việc khán giả có nhớ đến hay không và những định hướng tôi giúp các con sau cuộc thi’.
lưu hương giang
Ở đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, vợ chồng Cải Bắp bất ngờ mời ca sĩ Mỹ Tâm hỗ trợ cho ‘trò cưng’ – Hồng Minh trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 qua một ca khúc gắn liền với tên tuổi của chị mang tên: Giọt sương.

Hồng Minh là thí sinh nhỏ nhất còn lại của top 3 và cũng đến từ Đã Nằng. Bé chia sẻ: ‘Con thần tượng nhất là cô Mỹ Tâm, con vui lắm vì con không thể tin được là cũng có cơ hội con được hát cùng cô Tâm’. Hồng Minh còn bật mí thêm rằng em có cùng ngày sinh nhật với giọng ca Chuyện như bắt đầu.
lưu hương giang
Riêng với team ‘chị Tư’ Cẩm Ly, ở đêm thi tới, như lời hứa với các bé trong đêm Bán kết, chị sẽ mời ‘bé lủng’ Nhã Thy và ‘tiểu tài tử’ Thế Thanh quay trở lại cùng hát với ‘cậu bé nghèo’ Công Quốc. Cả ba sẽ cùng kết hợp trong một tiểu phẩm hài kết hợp cùng phần hát nhạc phẩm Lên chùa cầu an (bài hát gốc Lên chùa cầu duyên).

Bên cạnh đó, trong đêm thi này còn có phần song ca giữa huấn luyện viên và thí sinh và sự quay trở lại của nhiều thí sinh của mùa giải trước, đặc biệt là cặp đôi Thiện Nhân – Mai Chí Công.

An My

Bình luận
vtcnews.vn