Hồng Hà: Mua được nhà, ô tô sẽ bỏ nghề bán dâm

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 30/05/2012 12:04:00 +07:00

Diễn viên, người mẫu Hồng Hà: “Nghề bán dâm "làm rất nhanh" nhưng lại thu về số tiền lớn, vì thế em định sẽ làm vài tháng....

“Nghề bán dâm "làm rất nhanh" nhưng lại thu về số tiền lớn, vì thế em định sẽ làm vài tháng, khi nào mua được nhà và xe ô tô thì em sẽ dừng lại...", diễn viên, người mẫu Hồng Hà cho biết.



Diễn viên, người mẫu Hồng Hà. 
So với những bức ảnh nóng bỏng trên internet, người mẫu kiêm diễn viên Hồng Hà có vẻ nhỏ nhắn và bình dị hơn. Các điều tra viên cho biết, kể từ khi bị bắt về hành vi bán dâm cho đến khi được đưa về trụ sở Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an), Hồng Hà đã khóc rất nhiều, khiến gương mặt cô nhợt nhạt đi trông thấy.

Từ gia cảnh làm thuê đến người mẫu ảnh

Người mẫu Hồng Hà tên thật là Hà Thị Hồng, sinh năm 1989 tại một miền quê nghèo của tỉnh Thái Bình. Hồng Hà tâm sự, cô là con duy nhất trong gia đình. Vì thế, khi bị rơi vào cảnh ngộ cay đắng như hiện nay, cô càng mong muốn hơn bao giờ hết là có được một người anh, người chị để có thể được an ủi, động viên.

Tiếp xúc với chúng tôi tại cơ quan điều tra, giọng cô người mẫu nghẹn lại, đôi mắt đỏ mọng vì khóc nhiều. Trước mặt Hồng Hà, ổ bánh mì và mấy hộp sữa do các điều tra viên mua cho cô từ sáng 25/5, đến buổi trưa cùng ngày, khi chúng tôi đến, nó vẫn còn nằm yên trên bàn. Hồng Hà bảo rằng, cô chẳng còn tâm trạng nào để mà ăn uống. Bao trùm lên tâm trí cô lúc này là sự lo lắng, tủi hổ.

Hồng Hà tâm sự, gia đình cô rất nghèo. Khi mẹ cô còn đang mang thai cô thì bố mẹ đã bỏ nhau, Hồng Hà lớn lên là do một tay mẹ nuôi nấng, còn bố thì đã có hạnh phúc mới. Mẹ Hồng Hà đau ốm luôn. Học hết lớp 9, vì nhà nghèo, cô phải bỏ dở giữa chừng. Thương mẹ, Hồng Hà lên Hà Nội làm thuê kiếm sống, phụ giúp mẹ tiền thuốc men. Thế nhưng, đến năm 2005, mẹ cô đã đột ngột qua đời vì bị tai biến.
 
Năm 17 tuổi, Hồng Hà quyết định vào Nam lập nghiệp. Thỉnh thoảng cô mới ra Hà Nội thăm họ hàng và về quê Thái Bình.

Thời gian đầu, cô sống ở một số tỉnh miền nam và lên TP.Hồ Chí Minh được khoảng 4 năm nay, trước kia cô thuê nhà sống cùng một người chị họ, nhưng gần đây, người chị họ này chuyển đi nơi khác, Hồng Hà sống một mình. Thời gian đầu khi mới đến TP.Hồ Chí Minh, qua các mối quan hệ xã hội, một số tạp chí, hãng thời trang thấy cô có thân hình đẹp và đặc biệt là rất ăn ảnh nên họ đã mời cộng tác, làm người mẫu ảnh.

Khoảng 2 năm trở lại đây, cô có nhận được một số lời mời đóng vai phụ trong các phim như: “Ai”, “Giấc mơ biển”, “Một thời ta đuổi bóng”, “Pha lê không dễ vỡ của đạo diễn Trương Dũng; và phim Mùa thu đi một nửa” của đạo diễn Việt Hùng. Tuy không thực sự sáng giá trong làng điện ảnh, nhưng việc xuất hiện với vai trò diễn viên truyền hình, chân dài 9X đã ít nhiều tạo được dấu ấn với độc giả. Hồng Hà cũng từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp, nhưng không đoạt giải.

Về thu nhập hàng tháng từ việc đóng phim, chụp ảnh mẫu, Hồng Hà không ngần ngại chia sẻ: "Tiền cát-xê hàng tháng, em làm diễn viên chỉ được khoảng 4 - 5 triệu đồng. Đóng mỗi bộ phim thì được khoảng 10 triệu đồng".

"Dự định" sụp đổ vì lộ mánh mại dâm

“Với số tiền kiếm được mỗi lần đi khách như vậy (1000 USD - PV), em có thể mua sắm nhiều thứ hàng hiệu, đắt tiền giống như nhiều người mẫu, diễn viên khác họ vẫn xài. Nghề bán dâm "làm rất nhanh" nhưng lại thu về số tiền lớn, vì thế em định sẽ làm vài tháng, khi nào mua được nhà và xe ô tô thì em sẽ dừng lại. Sau đó, em sẽ tập trung cho sự nghiệp diễn viên, người mẫu của mình và lập gia đình thì sẽ chẳng ai biết được điều đó.

Không ngờ, mọi chuyện chẳng thể qua mặt được cơ quan công an. Khi bị các chú công an bắt, em vô cùng bất ngờ. Em bị sốc thực sự chị ạ!..”.

Kể đến đây, Hồng Hà ngừng một lát rồi đưa ánh mắt nhìn ra xa. "Em quen anh Kiên được vài tháng nay, qua một người bạn. Anh Kiên (tức tú ông Kiên pê-đê) cũng biết em đang cần tiền nên rủ em tham gia vào đường dây gái gọi của anh ấy.

Lần này, em ra Hà Nội thăm một người chị họ. Anh Kiên biết nên gọi điện bảo em đi khách. Đáng nhẽ, ngày 23/5 em đã bay về Sài Gòn, nhưng vì lời hứa với anh Kiên là sẽ đi khách ở khu du lịch Đồng Mô trên thị xã Sơn Tây (Hà Nội) nên em mới ở lại. Nào ngờ, chiều ngày 24/5, em bị công an phát hiện và bắt về đây", Hồng Hà trả lời trong nỗi tủi hổ.

Khi được hỏi tại sao biết trước nếu bị bắt về hành vi bán dâm sẽ rất ê chề mà em vẫn làm, Hồng Hà tỏ vẻ ngượng ngùng, cô cúi gằm mặt xuống bàn. Chân dài 9X rụt rè: "Em chỉ nghĩ đơn giản là đi chơi nhanh chóng mà lại kiếm được nhiều tiền. Mỗi lần đi khách như vậy em thường được khoảng 1.000 USD, nhưng hôm vừa rồi đi giá 800 USD, em phải cắt lại cho anh Kiên 200 USD tiền môi giới".

Rồi, Hồng Hà bất ngờ hỏi lại tôi: Trước đây, em vẫn luôn mơ ước mình sẽ trở thành một diễn viên nổi tiếng, nhưng giờ thì em đã mất hết cả rồi!". Cô người mẫu bảo rằng: "Giờ, em chẳng còn ai thân thích, bấu víu, chia sẻ. Em có người yêu là người nước ngoài. Mới vừa rồi, anh ấy còn bảo sắp đưa mẹ về gặp mặt em. Nhưng em sợ, sau chuyện này, chắc anh ấy cũng bỏ em thôi!..".

Diễn biến vụ việc gây xôn xao dư luận

Chiều ngày 24/5, tại hai phòng nghỉ của một khách sạn trong khu du lịch Đồng Mô, ở Sơn Tây, Hà Nội, cảnh sát bắt quả tang hai gái bán dâm đang hành nghề. Trong đó, một người được xác định là diễn viên, người mẫu Hồng Hà (SN 1989).
 
Cùng thời điểm trên, Cục Cảnh sát Hình sự phía Nam cũng ập vào một khách sạn trên phố Bùi Thị Xuân, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, bắt quả tang một chân dài khác cùng khách làng chơi đang hành lạc. Từ đây, một đường dây gái gọi cao cấp, chủ yếu là sinh viên, diễn viên, người mẫu và thậm chí là cả các thí sinh từng tham gia cuộc thi hoa hậu, với giá từ 800 - 1.000 USD/lượt đã bị bóc gỡ. Ngay trong tối ngày 24/5, cơ quan điều tra đã bắt giữ “má mì” Đỗ Trung Kiên (tức Kiên pê-đê, SN 1986, thuê nhà ở Ba Đình, Hà Nội).

Đến 16h chiều ngày 25/5, diễn viên, người mẫu Hà Thị Hồng cùng gái bán dâm Hà Thị T., đã được người nhà đến trụ sở cơ quan CSĐT để hoàn thành thủ tục bảo lãnh cho về nhà cùng gia đình.

 


Theo Người đưa tin

Bình luận
vtcnews.vn