Hồng Duy sang Mỹ, Lee Nguyễn về HAGL?

Thể thaoThứ Hai, 14/12/2015 08:09:00 +07:00

Rất có thể, tiền vệ Hồng Duy là cái tên tiếp theo của HAGL ra nước ngoài thi đấu và bến đỗ của cầu thủ này được dự đoán sẽ là New England Revolution.

Rất có thể, tiền vệ Hồng Duy là cái tên tiếp theo của HAGL ra nước ngoài thi đấu và bến đỗ của cầu thủ này được dự đoán sẽ là New England Revolution, nơi Lee Nguyễn đã có 4 năm gắn bó.

* Hồng Duy sang Mỹ đá cho đội bóng của Lee Nguyễn

Đây có thể xem như là sự trao đổi giữa HAGL và New England Revolution, khi mới đây đã có rất nhiều trang báo ở Việt Nam đăng tải thông tin Lee Nguyễn sẽ trở về Việt Nam để tìm cơ hội ở V-League. 

Cũng không loại trừ khả năng Lee Nguyễn chính là cầu nối trong thương vụ Hồng Duy sang Mỹ chơi bóng, khi anh đã có thời gian dài thi đấu trong màu áo HAGL và trong thời gian vừa qua chính lãnh đạo đội bóng phố Núi đã úp mở về thông tin này. 
 Hồng Duy đứng trước cơ hội sang khoác áo New England Revolution
(Ảnh: Hà Thành)
“Sau Công Phượng, HAGL sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho rất nhiều cầu thủ được ra nước ngoài thi đấu, địa chỉ của họ có thể sẽ là K-League, giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS)… Những cầu thủ như Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy…đều đủ khả năng để khoác áo các CLB ở các giải đấu này”, một thành viên BLĐ đội bóng phố Núi tiết lộ, khi thông tin Công Phượng sang khoác áo Mito Hollyhock xuất hiện vào đầu tháng 10 vừa rồi.

Về thông tin này, Trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Tấn Anh cho biết: “Hiện tại HAGL và một đối tác đang đàm phán về thương vụ đưa Hồng Duy ra nước ngoài thi đấu, còn điểm đến ở đâu chúng tôi vẫn chưa thể tiết lộ”.

Trước Hồng Duy, những đồng đội khác ở HAGL đều đã lần lượt cập bến K-League và J-League 2 ở mùa giải 2016. Mới đây nhất, tiền vệ Tuấn Anh đã ký hợp đồng chính thức để sang khoác áo Yokohama.

Ngày 23/01 tới đây, tiền đạo Công Phượng sẽ nối bước Tuấn Anh sang J-League 2 chơi cho Mito Hollyhock. Và thời gian tới Xuân Trường sẽ sang Incheon United của K-League.

Nguồn: Thể thao 24h
Bình luận