Hồng Duy lập cú đúp, U19 HAGL Arsenal JMG có 3 điểm đầu tiên

Thể thaoThứ Ba, 21/10/2014 08:11:00 +07:00

(VTC News) - Hồng Duy đã có một màn trình diễn xuất sắc trước U21 Malaysia giúp U19 HAGL có 3 điểm đầu tiên tại giải U21 quốc tế.

(VTC News) - Hồng Duy đã có một màn trình diễn xuất sắc trước U21 Malaysia, cú đúp của anh giúp U19 HAGL có 3 điểm đầu tiên tại giải U21 quốc tế.
Highlight U19 HAGL 2-1 U21 Malaysia

Nhập cuộc chủ động, U19 HAGL Arsenal JMG có bàn thắng sớm của Hồng Duy ở phút thứ 9. Chính nhờ pha lập công này mà đội bóng phố núi thoải mái triển khai thế trận chậm rãi thường thấy.

U21 Malaysia gần như không có cơ hội nào đáng kể trong 45 phút đầu tiên, và ngay khi hiệp 2 bắt đầu, họ nhận bàn thua thứ 2 vẫn do công của Hồng Duy.

Những nỗ lực của đội khách được đền đáp bằng bàn gỡ ở phút 60. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì U21 Malaysia làm được. 

Thua trận, U21 Malaysia phải chờ lượt đấu cuối mới biết được mình có được đi tiếp hay không. Còn với U19 HAGL Arsenal JMG, chỉ cần 1 trận hòa trước U21 Sydney, đội bóng của thầy Giôm sẽ đi tiếp.

Đội hình thi đấu
U19 HAGL Arsenal JMG: Văn Tiến - Đức Lương, Đông Triều, Tiến Dũng, Văn Sơn, Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng, Hồng Duy - Công Phượng, Văn Toàn.

U21 MalaysiaMohamed - Bakar, Saad, Kecik, Azlin, Sathasivam - Mariappen, Krishnan, Zamri - Haklm, Puta.
Hồng Duy tỏa sáng với một cú đúp (Ảnh: Quang Minh)
 Hồng Duy tỏa sáng với một cú đúp (Ảnh: Quang Minh)
Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 2-1 nghiêng về U19 HAGL Arsenal JMG

90+1' Một tình huống lộn xộn trước khung thành U19 HAGL Arsenal JMG sau đường phạt góc. Rất may là các hậu vệ U19 HAGL đã phá bóng ra kịp thời.

88' Nguy hiểm! Thủ thành của U19 HAGL đã đổ người xuất sắc để cứu thua sau cú sút xa rất căng của U21 Malaysia.

84' Vừa vào sân, Văn Thanh đã tạo ra một tình huống sóng gió. Có bóng trong vòng cấm, Thanh ngoặt bóng một nhịp trước khi sút chân trái về góc xa. Tiếc là bóng chạm chân hậu vệ U21 Malaysia, đi hết đường biên.

83' U19 HAGL Arsenal JMG thay người cuối. Văn Thanh thế chỗ Công Phượng.
U19 HAGL Arsenal JMG chơi rất có đường nét (Ảnh: Quang Minh)
 U19 HAGL Arsenal JMG chơi rất có đường nét (Ảnh: Quang Minh)

77' U19 HAGL Arsenal JMG thay người thứ hai. Minh Vương vào thay Xuân Trường.

70' Công Phượng chọc khe cho Thanh Tùng băng xuống, nhưng trọng tài đã căng cờ báo việt vị trước đó.

67' Cầu thủ lọt top 40 trẻ xuất sắc thế giới do tờ Guardian bình chọn Phan Thanh Hậu được tung vào sân

60' VÀO!!! Tỷ số được rút ngắn xuống 2-1. Cầu thủ mới vào sân Zamri của U21 Malaysia đi bóng tốc độ ở trung lộ, vượt qua các hậu vệ U19 HAGL Arsenal JMG, trước khi xỉa bóng kỹ thuật vào góc cao.
51' VÀO!!! Tỷ số là 2-0. Hồng Duy độc diễn bên cánh trái rồi bất ngờ tung cú sút chéo góc từ góc hẹp, nhân đôi cách biệt.
48' Suýt chút nữa U19 HAGL Arsenal JMG đã có cơ hội đối mặt với thủ thành Malaysia trong tình huống phản công nhanh. Tiếc là đường chọc khe cuối cùng của Công Phượng không qua được hậu vệ đối phương.

46' Hiệp 2 bắt đầu. Hai đội chưa có sự thay đổi gì.
Công Phượng tiếp tục là người hoạt động rất năng nổ trên hàng công
 Công Phượng hoạt động năng nổ trên hàng công (Ảnh: Quang Minh)
Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 1-0 nghiêng về U19 HAGL Arsenal JMG

45' Nguy hiểm! Suýt chút nữa U21 Malaysia có bàn thắng. Cầu thủ đội bạn ra chân rất nhanh ngoài vòng cấm. Thủ thành Văn Tiến bị bất ngờ và không phản ứng kịp. May là bóng chỉ sạt cột dọc.

40' Trận đấu bất ngờ nóng lên với những pha phạm lỗi liên tiếp của U21 Malaysia. Trọng tài đã phải dùng đến 2 thẻ vàng để cảnh cáo đội bạn.

36' Công Phượng đột phá ở trung lộ rồi chọc khe cho Thanh Tùng. "Gà son" của U19 Việt Nam sút ngay, nhưng bóng đi không khó.

31' Tiến Dũng chuyền bóng hỏng, tạo thời cơ để Sathasivam dứt điểm ngay rìa vòng cấm. Rất may là thủ môn Văn Tiến đã chơi tập trung.
Hồng Duy trong tình huống mở tỷ số 
29' Không vào! Hồng Duy đi bóng tốc độ bên cánh trái. Dù bị kèm rất sát nhưng cầu thủ đã ghi bàn mở tỷ số vẫn ra chân rất nhanh. Bóng đi sạt xà ngang.

28' U19 HAGL Arsenal JMG được hưởng quả đá phạt từ cự ly chừng 25m. Xuân Trường quyết định sút thẳng vào góc xa. Bóng đi khá hiểm nhưng chưa chiến thắng được Mohamed.

24' Cơ hội! Công Phượng độc diễn trong vòng cấm. Anh vượt qua 3 hậu vệ U21 Malaysia trước khi sút ngay bằng chân trái. Tiếc là bóng đi nhẹ.

21' Thanh Tùng bật tường cùng Công Phượng, trước khi nhận bóng trong vòng cấm. Anh cố gắng dứt điểm ngay nhưng thủ môn Malaysia đã băng ra kịp thời.

12' U21 Malaysia tăng tốc bên cánh trái và căng ngang rất nguy hiểm vào vòng cấm. May là Đức Lương đã kịp thời giải nguy.

9' VÀO!!! Tỷ số được mở cho U19 HAGL Arsenal JMG. Từ quả phạt góc bên trái của Xuân Trường, Hồng Duy băng vào đánh đầu cận thành, làm tung lưới đội khách.
6' U21 Malaysia được hưởng quả đá phạt chừng 27m chếch về bên phải, nhưng họ thực hiện quá sâu. Không khó để Văn Tiến bắt gọn.

1' U19 HAGL Arsenal JMG giao bóng trước

18h05: Trận đấu bắt đầu

17h55: Hai đội đang tiến hành những thủ tục trước khi bắt đầu thi đấu

17h30: Ở trận đấu sớm, U21 Thái Lan và U21 Singapore đã cầm hòa nhau 2-2. Như vậy, U21 Việt Nam đã chính thức lọt vào bán kết.

17h15: Những hình ảnh trước trận U19 HAGL Arsenal JMG-U21 Malaysia.
Hình ảnh trước trận đấu của U19 HAGL Arsenal JMG (Ảnh: Nhạc Dương)
 Đức Huy, Lâm Ti Phông, Văn Long trong màu áo U21 VN (Ảnh: Nhạc Dương)
Hình ảnh trước trận đấu của U19 HAGL Arsenal JMG (Ảnh: Nhạc Dương)
Fan dùng ống nhòm xem bóng đá tại sân Cần Thơ (Ảnh: Nhạc Dương)
Hình ảnh trước trận đấu của U19 HAGL Arsenal JMG (Ảnh: Nhạc Dương)
 Hình ảnh trước trận đấu của U19 HAGL Arsenal JMG (Ảnh: Nhạc Dương)
Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn