Honda VN 'bó tay' với nguyên nhân xe cháy

Thời sựThứ Tư, 21/12/2011 01:24:00 +07:00

(VTC News) - Đại diện của Honda Việt Nam cho biết, đã tiến hành kiểm tra xe Lead tự bốc cháy hôm 18/12 nhưng vẫn chưa tìm ra nguyên nhân.

(VTC News) - Đại diện của Honda Việt Nam cho biết, đã tiến hành kiểm tra xe Lead tự bốc cháy hôm 18/12 nhưng vẫn chưa tìm ra nguyên nhân.

Một ngày sau khi chiếc xe Lead bỗng dưng bốc cháy tại TP.HCM, Công ty Honda Việt Nam đã lập tức cử 3 nhân viên kỹ thuật từ Vĩnh Phúc vào TP.HCM để điều tra nguyên nhân. Đây là chiếc xe đầu tiên mà Honda Việt Nam được tiếp cận sau hàng loạt các vụ cháy xe xảy ra thời gian gần đây.

Việc kiểm tra đã được thực hiện ngay tại hiện trường vụ cháy thuộc khuôn viên kho An Sương Hiệp Thành (quận 12 – TP HCM) theo yêu cầu của chủ nhân chiếc xe bị cháy.
 
Sau hơn 1 giờ xem xét, ông Đào Việt Cường, Phó phòng chất lượng Honda Việt Nam, cho biết, chiếc Lead bị cháy là xe do Honda Việt Nam sản xuất và có gắn thêm thanh chống xước nhưng không liên quan đến thiết bị điện. Ông Cường cũng xác nhận nguyên nhân cháy không xuất phát từ bộ phận điện. Còn nguyên nhân từ đâu thì vẫn chưa có kết luận do ý kiến của mỗi thành viên trong đoàn kiểm tra không đồng nhất.

Honda Việt Nam cho biết, kết luận cuối cùng về nguyên nhân vụ cháy xe Lead sẽ còn phải chờ tổ kiểm tra phân tích và thảo luận kỹ hơn. Cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin nào từ phía Honda Việt Nam.

Trước đó, ngày 18/12, sau gần một giờ dựng đỗ tại sân kho An Sương Hiệp Thành, chiếc Honda Lead bỗng dưng phát cháy và toàn bộ nửa trên bên trái của chiếc xe bị thiêu rụi.

T.Dung


Bình luận
vtcnews.vn