Honda Việt Nam sửa xe miễn phí cho đồng bào vùng lũ

XeThứ Ba, 25/08/2015 04:49:00 +07:00

Hỗ trợ sửa xe miễn phí cho đồng bào vùng lũ và trao quà trực tiếp cho nhiều gia đình, Honda Việt Nam góp phần chia sẻ với người dân bị thiệt hại sau thiên tai

(VTC14) - Hỗ trợ sửa xe miễn phí cho đồng bào vùng lũ và trao quà trực tiếp cho nhiều gia đình, Honda Việt Nam góp phần chia sẻ với người dân bị thiệt hại sau thiên tai.

Nhằm chia sẻ những mất mát và thiệt hại với đồng bào và nhân dân tại các tỉnh bị ảnh hưởng của đợt lũ lụt vừa qua tại miền Bắc, Honda Việt Nam đã quyết định ủng hộ 587,5 triệu đồng cho đồng bào ở 4 tỉnh chịu thiệt hại nặng nề của cơn lũ lịch sử này bao gồm: Quảng Ninh, Điện Biên, Sơn La, Lạng Sơn.

Đại điện Công ty Honda đã đến từng địa phương để trực tiếp làm việc, chia sẻ và trao tiền ủng hộ đến tận tay các gia đình có người chết, mất tích, người bị thương và các gia đình bị thiệt hại nặng nề từ lũ lụt.

Đại diện Honda thăm hỏi, trao quà cho gia đình có người thân thiệt mạng trong lũ tại Lạng Sơn
Bên cạnh đó, Honda Việt Nam đồng thời cũng hợp tác với các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD), các đại lý Ô tô Honda để kiểm tra xe, thay dầu miễn phí, hỗ trợ sửa chữa xe cho khách hàng và người dân ở địa phương có xe bị hỏng hóc trong đợt lũ vừa qua.

Ước tính, số tiền hỗ trợ thông qua hệ thống đại lý ô tô, xe máy Honda lên đến hơn 700 triệu đồng, nâng tổng số tiền hỗ trợ trực tiếp trao tận tay và gián tiếp qua đại lý lên đến 1,3 tỷ đồng. Honda Việt Nam hy vọng sẽ phần nào giúp đồng bào trong vùng lũ lụt vượt qua khó khăn, dần ổn định cuộc sống.

Mới đây nhất, hôm 20/8, đại diện Honda Việt Nam đã trực tiếp đến Lạng Sơn trao tặng tiền ủng hộ cho 17 hộ gia đình bị thiệt hại nặng nề nhất địa phương và gia đình của 3 nạn nhân bị chết và mất tích trong cơn lũ vừa qua.

Trong thời gian tới, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục đi tới các địa phương bị ảnh hưởng để hỗ trợ cho các hộ gia đình và nạn nhân của trận lũ lụt lịch sử này tại các tỉnh Điện Biên, Quảng Ninh và Sơn La.

Thái Trần

Bình luận
vtcnews.vn