Honda ra mắt xe ga 110cc cho tuổi teen

Kinh tếThứ Bảy, 07/07/2012 12:57:00 +07:00

Với thiết kế nhỏ gọn và "dễ thương", chiếc xe tay ga Honda Coopy i S12 vừa ra mắt tại Thái Lan có thể "hớp hồn" các teen nữ.

Với thiết kế nhỏ gọn và "dễ thương", chiếc xe tay ga Honda Coopy i S12 vừa ra mắt tại Thái Lan có thể "hớp hồn" các teen nữ.

Tuy nhiên, rất có thể nhiều người sẽ lầm tưởng mẫu xe này với chiếc Yamaha Mio đang được bán tại Việt Nam, tuy các chi tiết không thật sự giống nhau nhưng cũng dễ gây hiểu lầm vì kiểu dáng có nhiều tương đồng.

Honda Scoopy phiên bản mới tạo điểm nhấn khác biệt bằng bộ vành đúc có đường kính 12 inch thay vì 14 inch như trước. Bọc bên ngoài vành là bộ lốp không săm tiện ích. Ngoài ra thì mẫu xe mới cũng được phối màu trẻ trung năng động hơn đi cùng bộ tem khá ấn tượng.

Scoopy có vóc dáng phù hợp cho các bạn nữ tuổi teen  

"Trái tim" của Honda Scoopy i S12 không hề thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn. Vẫn là loại SOHC phun xăng điện tử PGM-FI, dung tích 110 cc. Honda Thái Lan cho biết, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là 1 lít cho 53km (chưa đến 2 lít/100km).

Scoopy có hệ thống phanh đĩa trước dạng thủy lực cùng phanh sau thường, hệ thống giảm xóc trước dạng phuộc nhún, giảm chấn dầu, lò xo và giảm xóc sau dạng đơn.

Màu sắc trẻ trung và phong cách  

Tại Việt Nam, người tiêu dùng mới chỉ được tiếp cận Honda Scoopy phiên bản 50cc được nhập khẩu và bày bán khá nhiều trên thị trường. Phiên bản 110cc này hiện mới chỉ được một số ít các doanh nghiệp nhập khẩu về từ Thái Lan.

Honda Scoopy i S12 được định giá hơn 1.500 USD tại Thái Lan. Nếu được phân phối tại Việt Nam có thể sẽ tạo nên cơn sốt mới trong phân khúc xe tay ga cho giới trẻ.

Theo Vnmedia

Bình luận
vtcnews.vn