Honda Dream 'thần thánh' của tay chơi Sài Gòn

Honda Dream là một huyền thoại. Trải qua hàng chục năm, chiếc xe "thần thánh" này vẫn được rất nhiều tay chơi lựa chọn để độ lại.
Mang trên mình thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu... Đó chính là những điểm mạnh mà không dòng xe nào đáp ứng được ngoại trừ mẫu xe thần thánh đã đi vào huyền thoại Honda Dream II.
Mang trên mình thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu... Đó chính là những điểm mạnh mà không dòng xe nào đáp ứng được ngoại trừ mẫu xe "thần thánh" đã đi vào huyền thoại Honda Dream II. 
Đúng với tên giấc mơ, Honda Dream in sâu vào tiềm thức nhiều thế hệ người Việt mà cho đến tận ngày nay. Trải qua hàng chục năm, đến nay vẫn luôn có những chiếc Dream II xuất hiện với nhiều bản độ độc đáo như để khẳng định rằng chiếc xe này không bao giờ tàn phai theo năm tháng.
Đúng với tên "giấc mơ", Honda Dream in sâu vào tiềm thức nhiều thế hệ người Việt mà cho đến tận ngày nay. Trải qua hàng chục năm, đến nay vẫn luôn có những chiếc Dream II xuất hiện với nhiều bản độ độc đáo như để khẳng định rằng chiếc xe này không bao giờ tàn phai theo năm tháng. 
 Trên chiếc xế độ Dream này, chủ nhân của nó đã trang bị tận răng với các món đồ chơi trên phần ghi đông như đồng hồ Koso RX2N, công tắc On/Off của PKL, nút bật yên điện, trợ lực cổ Ohlins và báo số điện tử... nhằm giúp cho xe vận hành tốt hơn.
Trên chiếc xế độ Dream này, chủ nhân của nó đã trang bị tận răng với các món "đồ chơi" trên phần ghi đông như đồng hồ Koso RX2N, công tắc On/Off của PKL, nút bật yên điện, trợ lực cổ Ohlins và báo số điện tử... nhằm giúp cho xe vận hành tốt hơn.  
Ngoài ra xe còn được trang bị thêm bao tay Rizoma, gù xéo Rizoma. Đặc biệt là chiếc rọ để đồ trước đây vãn dành cho mẫu xe này từ thập niên 90 vẫn được chủ nhân giữ nguyên khiến cho phần đầu xe khá ấn tượng.
Ngoài ra xe còn được trang bị thêm bao tay Rizoma, gù xéo Rizoma. Đặc biệt là chiếc rọ để đồ trước đây vãn dành cho mẫu xe này từ thập niên 90 vẫn được chủ nhân giữ nguyên khiến cho phần đầu xe khá ấn tượng.  
Xe được làm mới với pô Super Dream phiên bản mới, gác chân và gắp độ, mâm Daytona, phanh sau được độ lại với dĩa sau Galfer và heo Brembo. Dè sau cùng phuộc và nhiều chi tiết được giữ nguyên bản và làm mới.
Xe được làm mới với pô Super Dream phiên bản mới, gác chân và gắp độ, mâm Daytona, phanh sau được độ lại với dĩa sau Galfer và heo Brembo. Dè sau cùng phuộc và nhiều chi tiết được giữ nguyên bản và làm mới. 
Thân xe ngoài việc được sơn lại màu xanh, nó được chủ xe trang bị cặp tem đấu đặt riêng cực chất. Dàn chân trước được trang bị phanh đĩa Galfer size 260mm, heo Brembo 2piston cùng patch CNC. Động cơ 98cc của xe cũng được nâng cấp mạnh mẽ hơn so với nguyên bản.
Thân xe ngoài việc được sơn lại màu xanh, nó được chủ xe trang bị cặp tem đấu đặt riêng cực chất. Dàn chân trước được trang bị phanh đĩa Galfer size 260mm, heo Brembo 2piston cùng patch CNC. Động cơ 98cc của xe cũng được nâng cấp mạnh mẽ hơn so với nguyên bản. 

Nguồn: Kiến thức

Bình luận

TIN TỨC NÊN ĐỌC