Honda CR-V lùi bất ngờ, cuốn xe máy vào gầm, leo lên dải phân cách

Kinh tếThứ Bảy, 12/11/2016 22:49:00 +07:00

Nguyên nhân của tai nạn này bắt nguồn từ việc lái xe nhầm chân phanh và chân ga.

Vụ tai nạn này xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng nay, ngày 12/11, trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận xóm 14 của xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Theo các nhân chứng tại hiện trường, vụ tai nạn xảy ra khi chiếc SUV 5 chỗ mang nhãn hiệu Honda CR-V màu đỏ mận lùi từ quán ăn sáng ra. 

Nghe An: Honda CR-V lui ra tu quan an, cuon xe may vao gam va leo dai phan cach - Anh 1

Chiếc xe gây tai nạn

Vì người lái nhầm lẫn giữa chân phanh và chân ga nên chiếc Honda CR-V lại lùi thẳng ra giữa đường, cuốn xe máy do một nam thanh niên điều khiển. 

Không dừng ở đó, chiếc Honda CR-V còn tiếp tục lùi về phía sau và chỉ dừng lại sau khi leo lên dải phân cách giữa đường.

Nam thanh niên quê ở xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu bị thương nặng. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân xung quanh khu vực đã đưa nam thanh niên này đến Bệnh viện Đa khoa Diễn Châu để cấp cứu.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe máy của nam thanh niên nằm dưới gầm Honda CR-V. Chiếc Honda CR-V có vẻ đã bị hư hỏng phần gầm xe.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để điều tiết giao thông và điều tra, làm rõ.

Video: Xe khách lấn làn trắng trợn, suýt tông xe con

Nguồn: AutoPro
Bình luận
vtcnews.vn