Honda City thế hệ mới ra mắt, giá từ 552 triệu đồng

XeThứ Ba, 09/09/2014 05:49:00 +07:00

(VTC News) - Honda City mới được phát triển dựa trên triết lý thiết kế “Exciting H Design” của Honda, là sự kết hợp của công nghệ, giao diện, sự hội tụ.

(VTC News) - Honda City mới được phát triển dựa trên triết lý thiết kế “Exciting H Design” của Honda, là sự kết hợp của 3 yếu tố chủ đạo: “Công nghệ cao”, “Tập trung cao độ” và “Giao diện ấn tượng”.

Dựa trên ý tưởng “Chuyển động giao thoa mượt mà”, ngoại thất của Honda City thế hệ 4 được mở rộng đa chiều. Chiều dài cơ sở được gia tăng thêm 50mm so với thiết kế hiện tại, theo đó chiều dài và chiều cao tổng thể của xe cũng tăng tương ứng 45mm giúp xe vận hành đầm chắc hơn, cabin cũng rộng hơn.

Đây là thiết kế kiểu dáng mới của Honda, kết hợp vẻ tao nhã từ phong cách xe coupe với những đường chuyển động đồng nhất, mang lại hiệu quả khí động học.
 

Honda City hoàn toàn mới ra mắt với nhiều thay đổi từ ngoại thất

Hướng tới mục tiêu tạo ra chiếc City mới hiện đại và cao cấp, Honda xây dựng ý tưởng thiết kết nội thất với ý tưởng “Khoang lái đa tầng”. Thêm vào đó, chỉ số mức độ tiêu hao nhiên liệu tức thời, trung bình và quãng đường còn lại mà xe có thể đi đều được hiển thị bằng đèn LED trên vành đồng đồ tốc độ.

Ưu tiên đối với thiết kế nội thất là đem đến cảm giác thoải mái cho hành khách trên xe. Chất liệu ghế được làm từ nỉ cao cấp. Bên cạnh đó, City còn được trang bị hệ thống âm thanh chất lượng cao gồm đầu CD 1 đĩa tích hợp dàn 4 loa, hỗ trợ kết nối AUX, USB, radio AM/FM.

Nội thất của City thế hệ 4 đáp ứng tiêu chí công nghệ cao tập trung vào người lái  

Tất cả những thay đổi nội thất tinh tế hứa hẹn mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn trong suốt hành trình cho cả người lái và mọi hành khách trên xe. Về khoang chứa hành lý, City mới có thể tích lớn – lên tới 536L (485L và khoang phụ dưới sàn là 51L) giúp đưa đồ vào và lấy ra dễ hơn.
       
City mới sử dụng động cơ 16-van 4-xilanh 1.5L i-VTEC sản sinh công suất cực đại 88 kW/6600rpm và momen xoắn cực đại 145 Nm/4600rpm, mang lại khả năng vận hành và hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu trong phân khúc.

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD) cũng là những trang bị trên chiếc City mới. Túi khí SRS được trang bị cho hàng ghế trước.

City mới được chính thức cung cấp tại Việt Nam thông qua hệ thống Đại lý ô tô Honda trên toàn quốc từ ngày 9/9/2014 với giá bán lẻ đề xuất là 599 triệu đồng đối với bản số vô cấp và 552 triệu đồng đối với bản số sàn (đã bao gồm VAT) với năm màu tùy chọn.


Quốc Khánh

Bình luận
vtcnews.vn