Hôn ước của ông chủ Playboy bị hủy bỏ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/06/2011 11:53:00 +07:00

(VTC News) - "Sẽ chẳng có đám cưới nữa! Crystal đã thay lòng đổi dạ...", ông trùm danh tiếng của tạp chí Playboy Hugh Hefner rầu rĩ viết trên Twitter của mình.

(VTC News) - "Sẽ chẳng có đám cưới nữa! Crystal đã thay lòng đổi dạ...", ông trùm danh tiếng của tạp chí Playboy Hugh Hefner rầu rĩ viết trên Twitter của mình hôm thứ 3 vừa qua.

 

Như vậy, hôn ước của cặp đôi đình đám chênh nhau 60 tuổi trong làng giải trí Hollywood đã chính thức bị hủy bỏ. Theo TMZ, cô người mẫu trẻ 25 tuổi đã rời khỏi biệt thự Playboy vào cuối tuần trước sau một cuộc cãi vã kịch liệt với hôn phu.

 

Nhiều thông tin cho rằng, Harris đã mang hết đồ đạc cá nhân rời khỏi biệt thự và đám cưới dự kiến sẽ diễn ra vào thứ 7 tới (18/6) đã tan thành mây khói. Đáng lẽ ra đó sẽ là cuộc hôn nhân thứ 3 của Hefner.

Ông chủ Play boy và người tình sinh năm 1986 đã chính thức đường ai nấy đi 

 

Sớm nay, siêu mẫu sinh năm 1986 đã thực hiện một đoạn video hài hước nói về mối quan hệ của cô với đức lang quân tương lai, và đưa lên trang web cá nhân để lý giải với các fan về quyết định của mình. "Sau rất nhiều cân nhắc, tôi đã quyết định chấm dứt hôn ước với Hef", siêu mẫu 25 tuổi chia sẻ. Tôi thực sự vẫn dành một sự tôn trọng đặc biệt cho anh ấy và cầu chúc những điều tốt đẹp nhất cho anh ấy. Tôi cũng hy vọng báo chí sẽ không can thiệp quá sâu vào những chuyện riêng tư này để chúng tôi có thời gian ổn định lại".

 

Cặp đôi chính thức hẹn hò vào tháng Giêng năm 2009 và đã đính hôn vào dịp Giáng sinh. Đám cưới của cặp đôi đã được lên kế hoạch rất hoành tráng. Cô dâu sẽ mặc một chiếc váy cưới màu hồng, và bánh cưới cũng sẽ đồng màu. 300 khách mời sẽ tham dự một đám cưới ngập tràn hoa và rực rỡ sắc màu.

 

Còn siêu mẫu Holly Madison, một trong những người bạn gái cũ của Hefner trước đó đã e ngại trước quyết định hôn nhân chóng vánh của cặp "đũa lệch" và Harris có thể sẽ làm tổn thương bồ cũ của cô.

 

"Tôi nghĩ có khả năng Crystal sẽ làm trái tim của Hef tan vỡ", Madison phán đoán. "Họ có thể sẽ ly dị và cô ấy đương nhiên được nhận một nửa tài sản của anh ấy".

Hef đã từng trải qua 2 lần kết hôn với Mildred Williamsvà Kimberly Conrad. Và ở tuổi 85, ông lại tiếp tục một thân một mình sau đám cưới không thành với siêu mẫu tóc vàng Crystal.

Hương Thủy (Theo Pop)

Bình luận
vtcnews.vn