Hờn trách Alex Ferguson, Berbatov quyết rời MU

Thể thaoThứ Hai, 21/05/2012 03:30:00 +07:00

(VTC News)- Tiền đạo 31 tuổi đã tin tưởng vào lời hứa của HLV Ferguson trong suốt 2 năm qua nhưng...

(VTC News)- Tiền đạo 31 tuổi đã tin tưởng vào lời hứa của HLV Ferguson trong suốt 2 năm qua nhưng...
Dimitar Berbatov mùa giải này chỉ thi đấu vỏn vẹn 21 trận và ra sân trong đội hình xuất phát đúng... 5 lần. Anh đóng góp cho MU 9 bàn thắng - con số nhỏ bé so với 21 bàn mùa trước.
 Berbatov: Thời gian của tôi ở MU đã cạn.
Ngay cả mùa 2010-11, khi Berbatov giành danh hiệu vua phá lưới Premier League, anh vẫn là lựa chọn thứ 4 trên hàng công MU sau Rooney, Chicharito và Danny Wellbeck.

Lẽ ra, cựu ngôi sao của Tottenham đã rời Old Trafford từ mùa hè 2011 nếu không được sự động viên và khích lệ từ HLV Alex Ferguson. Chiến lược gia 70 tuổi đề nghị Berbatov ký tiếp vào bản hợp đồng gia hạn một năm và cam kết trao nhiều cơ hội hơn cho anh.
Tuy nhiên, lời hứa ấy đã không được thực hiện trọn vẹn.
'Chúng tôi đã thảo luận tới 10 lần. Ông ấy nói rằng tôi sẽ có một suất đá chính. Nhưng sự thực là tôi luôn ngồi trên băng ghế dự bị', Berbatov ấm ức.
'Thời gian của tôi tại MU đang dần cạn. Tôi không còn cảm thấy mình có chút giá trị nào trong đội bóng này. Mặc dù tôi đã thực hiện tốt nhiệm vụ mỗi khi được vào sân. Tôi thực sự tức giận vì những gì mình phải hứng chịu'.
Berbatov tỏ ra cứng rắn: 'Sẽ không có cuộc nói chuyện nào nữa. Tôi sẽ rời MU. Rõ ràng là vậy và chắc chắn sẽ như vậy. Tôi sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới và tin mình vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao rất lâu nữa'.

Phá Hoàng
Bình luận