Hồn nhiên đỗ giữa ngã ba, ôtô bị hàng chục người 'bê' ra chỗ khác

VideoThứ Hai, 20/02/2017 16:06:00 +07:00

Không thể liên lạc với tài xế vô ý đỗ xe giữa ngã ba chặn lối ra vào, hàng chục người đành hiệp lực khiêng chiếc xe ra chỗ khác.

Đoạn clip do tài khoản Facebook Ngô Minh Tháng‎ đăng tải ngày 19/2 trên diễn đàn Otofun thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Địa điểm xảy ra sự việc được cho là tại thị trấn Sapa, Lào Cai.

Không thể liên lạc với tài xế đỗ xe vô ý thức, khoảng hơn 10 người đàn ông đã cùng lực lượng chức năng hiệp lực, "bê" chiếc ô tô biển kiểm soát 20A - 159.95 ra khỏi ngã ba, lấy lối đi cho các phương tiện khác.

Nguồn: Ngô Minh Tháng‎/Otofun

Sau khi xem đoạn clip, một số cư dân mạng thắc mắc không hiểu sao đám đông không gọi xe cẩu "cho nhàn". Không ít người tỏ ra lo lắng cho hộp số của chiếc xe. Tài khoản Nam Oct băn khoăn: "Xe về P, kéo phanh tay, nếu đẩy thế hộp số có sao không ạ?".

Tài khoản Thanh Thùy lại đề xuất một giải pháp khác cho tài xế: "Sao đi xe ôtô không dán số điện thoại trên kính xe nhỉ? Ví dụ vấn đề như thế này người ta gọi cho mình một cuộc điện thoại là mình về đánh xe đi chỗ khác là được".

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn